“Hoa hậu của các hoa hậu” tung clip thể hiện vũ đạo gây “bão mạng”

19/11/2021 11:17

Sau 3 năm đăng quang, nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng, bên cạnh đó là sự hoạt động miệt mài với các dự án nghệ thuật.

Ngay từ khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy luôn được đánh giá cao về nhan sắc, thậm chí nhiều người còn gọi cô là “hoa hậu của các hoa hậu” hay “hoa hậu có gương mặt đẹp nhất”.

Văn hoá - “Hoa hậu của các hoa hậu” tung clip thể hiện vũ đạo gây “bão mạng”

Được mệnh danh là “oa hậu của các hoa hậu”, Tiểu Vy luôn khẳng định đẳng cấp nhan sắc của mình mỗi khi xuất hiện. (Ảnh FBNV).

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, thời gian gần đây Trần Tiểu Vy ngày càng mặc gợi cảm, theo đuổi phong cách phóng khoáng. Cô cũng tuyên bố duy trì hình ảnh sexy, nhưng trong chừng mực cho phép của một hoa hậu. Ngoài ra, nàng Hậu cũng rất chăm chỉ tập luyện cho các dự án nghệ thuật.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải đoạn clip ngắn khoe khả năng vũ đạo của mình, khiến nhiều người phải trầm trồ.

Nàng Hậu cũng tiết lộ: “Cuối cùng cũng có chiếc clip không bị ngã trên đôi giày cao gót.

Lần đầu nhảy trên đôi cao gót, cả nhà cho Vy xin ý kiến nhé”.

Văn hoá - “Hoa hậu của các hoa hậu” tung clip thể hiện vũ đạo gây “bão mạng” (Hình 2).

Đoạn clip của Hoa hậu Tiểu Vy được nhiều người chia sẻ. (Ảnh chụp màn hình).

Chỉ sau 3 giờ đăng tải đoạn clip này của Hoa hậu Tiểu Vy đã thu hút hơn 6.000 lượt like hàng trăm bình luận và 26 lượt chia sẻ. Nhiều người hôm mộ đã tỏ ra bất ngờ trước khả năng vũ đạo của Tiểu Vy. “Giỏi đẹp hiền hậu dễ thương phải nói xuất sắc”, “Lần đầu vậy là quá xuất sắc rồi bé ơi”, “Động tác rất uyển chuyển, tuyệt vời”, “Body quá xuất sắc em mình ơi”, “Đẹp quá, xứng danh Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam”,… là một số lời khen dành cho nàng Hậu.

Văn hoá - “Hoa hậu của các hoa hậu” tung clip thể hiện vũ đạo gây “bão mạng” (Hình 3).

Thời gian gần đây Trần Tiểu Vy ngày càng mặc gợi cảm. (Ảnh FBNV).

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Hội An, tỉnh Quảng Nam. Thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cô là ứng viên nhỏ tuổi nhất song được đánh giá cao bởi nhan sắc hiện đại, chiều cao nổi bật 1,74m cùng số đo nóng bỏng 84-63-90. Chiến thắng của nữ sinh gốc Hội An nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự hài lòng về kết quả này, đồng thời khen ngợi nhan sắc của người đẹp sinh năm 2000.

Sau đó, Tiểu Vy đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt vào Top 30 chung cuộc.

Video: Hoa hậu Tiểu Vy đi giày cao gót thể hiện vũ đạo. (Nguồn FBNV).

hoa-hau-tieu-vy-360p-1637285870.mp4

Quốc Tiệp

Bạn đang đọc bài viết "“Hoa hậu của các hoa hậu” tung clip thể hiện vũ đạo gây “bão mạng”" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com