Hoa hậu Campuchia phải xin lỗi Hoa hậu Thùy Tiên vì hành động thiếu tinh tế

19/10/2022 14:58

Sau bức ảnh ghép gây tranh cãi, người đẹp Campuchia Pich Votey Saravody công khai xin lỗi Hoa hậu Thùy Tiên.

hoa-hau-campuchia-phai-xin-loi-thuy-tien-1665649389.jpeg
 

Cuộc thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022) đang diễn ra tại Indonesia. Thí sinh Campuchia, Pich Votey Saravody, gây tranh luận khi đăng trên trang cá nhân bức ảnh đã qua chỉnh sửa. Cụ thể, gương mặt cô được ghép vào bức ảnh gốc của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Theo đó, ngày 11/10, người đẹp Pich Votey Saravody công khai xin lỗi. Pich Votey Saravody đồng thời đăng chia sẻ trên trang cá nhân, giải thích về hành động bị cho là kém duyên, không tôn trọng Hoa hậu Thùy Tiên.

Cô bày tỏ: "Bức ảnh chỉnh sửa đó xuất phát từ một fanpage và tôi đã chia sẻ lại. Tôi hoàn toàn không có ý gì. Tôi rất xin lỗi và cảm ơn các bạn đã nhắc nhở. Tôi sẽ cố gắng, không để việc này xảy ra thêm lần nào nữa. Tôi luôn yêu quý Hoa hậu Thùy Tiên".

Giải trí - Hoa hậu Campuchia phải xin lỗi Hoa hậu Thùy Tiên vì hành động thiếu tinh tế

Poster được Miss Grand Campuchia đăng tải (trái) và poster chính thức của cuộc thi (phải). Ảnh: MGI.

Chưa dừng lại ở đó, cô còn đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại với Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong hậu trường show diễn. Trong video, cô công khai xin lỗi nàng hậu đến từ Việt Nam vì sự cố đáng tiếc vừa qua. Trước tình huống này, Thùy Tiên tỏ ra rất cởi mở. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1998 còn thoải mái hướng dẫn Pich Votey Saravody cách nói lời xin lỗi bằng tiếng Việt.

Kể từ sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả trong nước và quốc tế. Hiện tại, cô đang có mặt tại Indonesia để đồng hành cùng cuộc thi. Người đẹp luôn gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Cô ưu tiên chọn những chiếc váy cắt xẻ táo bạo để tôn dáng. Mới đây, Thùy Tiên đón nhận tin vui khi Instagram chính thức cán mốc một triệu lượt theo dõi. Cô được xem là một trong những Miss Grand International sở hữu lượt follow “khủng” sau khi đăng quang.

Giải trí - Hoa hậu Campuchia phải xin lỗi Hoa hậu Thùy Tiên vì hành động thiếu tinh tế (Hình 2).

Pich Votey Saravody đến từ Sihanouk, sở hữu chiều cao 1,77 m. Cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp thông thạo tiếng Khmer, tiếng Thái, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, cô được xem là ứng viên tiềm năng ở khu vực Đông Nam Á.

Trúc (theo Zing, Thanh Niên)
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Campuchia phải xin lỗi Hoa hậu Thùy Tiên vì hành động thiếu tinh tế" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com