Hoa hậu Bảo Ngọc có hành động cực tinh tế với người em nuôi trong vụ cháy chung cư mini

21/09/2023 15:38

Hành động của Bảo Ngọc với người em nuôi mất đi những người thân yêu nhất trong vụ cháy thảm khốc đã chứng minh sự tinh tế, tấm lòng của nàng hậu.

Sau khi nhận em nuôi là nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, hoa hậu Bảo Ngọc thường xuyên có động thái thăm hỏi, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến cô bé. Mới đây, sau khi kết thúc lịch trình của mình, Bảo Ngọc còn tức tốc ra Hà Nội thăm người em nuôi.

Đáng chú ý sau buổi gặp mặt em nuôi và nói chuyện với bác của cô bé này, Bảo Ngọc còn đưa ra quyết định hỗ trợ hợp lý và đặc biệt sự hỗ trợ này vẫn đảm bảo cho em một cuộc sống tốt nhất từ vật chất cho đến tinh thần. 

baongoc-1-1695289264.jpg
Hoa hậu Bảo Ngọc gặp gỡ em nuôi. Ảnh: FBNV

"Sau buổi trò chuyện hôm nay, Ngọc cũng hiểu thêm về tình cảnh hiện tại của em, cũng như biết được mình sẽ nên hỗ trợ thế nào cho hợp lí. Hiện tại cả Ngọc và gia đình phía em N đều muốn mình sẽ tiếp cận việc này một cách nhẹ nhàng, từ tốn, có cân nhắc, và vì những gì tốt nhất cho em ở thời điểm này và tương lai.

Do đó, Ngọc và gia đình vẫn sẽ còn những lần tâm sự thế này để chia sẻ về nguyện vọng của Ngọc và gia đình dành cho N. Trên hết, được nhìn thấy N trong vòng tay bảo bọc và yêu thương của gia đình, Ngọc cũng hết sức yên tâm để có thể cùng gia đình đồng hành cùng N vượt qua khó khăn này", Bảo Ngọc chia sẻ.

baongoc-2-1695289264.jpg
Sự tinh tế của Bảo Ngọc được khen ngợi hết lời. Ảnh: FBNV

Hành động hỗ trợ, giúp đỡ một cách tinh tế khi lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của em nuôi từ phía Bảo Ngọc đã nhận về nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Hành động của nàng hậu cho thấy cô không chỉ có diện mạo xinh đẹp, mà trái tim yêu thương, cách hành xử chuẩn mực và tinh tế đã góp phần hình thành nên vẻ đẹp toàn diện cho nàng hậu.

a-hau-bao-ngoc-khien-khan-gia-kh-1695289266.jpg
 

Trước đó, sau khi nghe hoàn cảnh của em L.T.N đã mất đi những người thân yêu trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, Bảo Ngọc đã nhận cô bé này làm em nuôi và sẽ hỗ trợ quá trình chăm sóc cô bé này đến khi em đủ 18 tuổi.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Bảo Ngọc có hành động cực tinh tế với người em nuôi trong vụ cháy chung cư mini" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com