Hồ Văn Cường được phát hiện có sự thay đổi liên quan tới giọng hát so với thời gian trước

10/05/2023 10:54

Nam ca sĩ từng vướng rất nhiều chỉ trích xoay quanh vấn đề giọng hát.

 

Mới đây cộng đồng mạng chia sẻ clip so sánh giọng ca Hồ Văn Cường ở 2 thời điểm khác nhau. Nhiều người nhanh chóng phát hiện ra sự khác biệt to lớn trong giọng hát của Hồ Văn Cường.

Cách đây trong một chương trình âm nhạc, Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ. Con nuôi Phi Nhung xuất hiện với diện mạo điển trai cùng trang phục vest lịch lãm. Khán giả nhận xét rằng Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại đã trưởng thành hơn từ con người cho tới giọng hát.

cuong-4-1683690863.jpg
 

So sánh với hình ảnh một Hồ Văn Cường giản dị, diện áo bà ba hát nhạc dân ca cách đây nhiều năm. Có thể dễ dàng nhận ra Hồ Văn Cường đã có những thay đổi tích cực ra sao, sự chuyên nghiệp cũng như giọng hát được lột xác rất lớn.

cuong-1-1683690863.jpg
 

Dù được đông đảo khán giả đón nhận cũng như ủng hộ, Hồ Văn Cường cũng không ít lần vướng tranh cãi xoay quanh giọng hát. Theo đó nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của Hồ Văn Cường không còn trong trẻo như trước. Đây là điều dễ hiểu vì thời điểm đi thi, Hồ Văn Cường còn bé và chưa vỡ giọng. Sau khi dậy thì thường giọng nam sẽ trầm hơn. Thay vì có giọng hát trong trẻo như trước thì giờ đây Hồ Văn Cường sở hữu giọng hát truyền cảm.

cuong-44-1683690864.jpg
 

Ngoài ra, khán giả cho rằng dù giọng hát có nhiều thay đổi lớn nhưng theo thời gian, giọng hát của nam ca sĩ trở nên ngọt ngào và cảm xúc hơn trước rất nhiều. Chính nhờ sự thay đổi đó mà Hồ Văn Cường được nhiều người yêu thương và ủng hộ trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Sau khi dậy thì, Hồ Văn Cường không chỉ thay đổi ngoại hình mà giọng hát cũng thường xuyên gây tranh cãi. Nhiều sân khấu cho thấy giọng hát của Hồ Văn Cường rất yếu, không giữ được cột hơi.

cuong-3-1683690863.png
 

Thế nhưng không thể phủ nhận nam ca sĩ trẻ đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình hơn. Hồ Văn Cường của hiện tại dưới sự dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn và sự hậu thuẫn từ người hâm mộ đang gặt hái được nhiều thành công đáng mong đợi.

 

Bạn đang đọc bài viết "Hồ Văn Cường được phát hiện có sự thay đổi liên quan tới giọng hát so với thời gian trước" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com