Hồ Văn Cường đang tất bật chuẩn bị hoàn thành một món quà cho người hâm mộ

17/04/2023 15:24

Động thái của Hồ Văn Cường đang được khán giả và người hâm mộ quan tâm.

 

Mới đây nam ca sĩ Hồ Văn Cường được cho là đã có mặt tại phòng thu để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Theo đó Hồ Văn Cường xuất hiện trong phòng thu cùng một người, nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc của bản thân sau khi nghe bản demo.

cuong-163-1681719822.PNG
 

"Lần đầu khi được nghe bản demo của bài hát này, chỉ cần nghe phần giai điệu thôi là con đã thích rồi. Tuy nhiên, do thời gian của con khá bận rộn nên không thể sắp xếp để sang thu âm. Trong những tháng qua, con cũng đã nghe đi nghe lại để khi đi thu thì sẽ nhuần nhuyễn, sẽ nhanh hơn", Hồ Văn Cường chia sẻ.

cuong-162-1681719822.PNG
 

Hồ Văn Cường cũng cho biết hiện tại bản thân đang tập chung đầu tư vào ca khúc này sau đó mới sắp xếp thời gian hợp lý để qay MV cho ca khúc. Đây sẽ là một món quà đặc biệt mà con nuôi Phi Nhung dành tặng cho FC Xanh đọt chuối cũng những vị khán giả thời gian qua đã luôn ủng hộ cậu trong thời gian qua.

cuong-154-1681719822.PNG
 

Thời gian qua, Hồ Văn Cường xuất hiện tại nhiều sân khấu lớn nhỏ khắp cả nước và tích cực hoạt động âm nhạc. Sau khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, Hồ Văn Cường được nhận xét là thay đổi vượt bậc về giọng hát cũng như ngoại hình. Với sự dẫn dắt từ danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nam ca sĩ gần đây còn xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao và lịch lãm.

cuong-133-1681719822.jpg
 

Đặc biệt, sau khi được Bầu Thụy trao tặng kênh Youtube riêng, Hồ Văn Cường đã chăm chỉ đăng tải các màn trình diễn của mình lên kênh Youtube này để fan tiện theo dõi và có thể "cày view" một cách dễ dàng hơn.

 

Bạn đang đọc bài viết "Hồ Văn Cường đang tất bật chuẩn bị hoàn thành một món quà cho người hâm mộ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com