Hồ Văn Cường chứng tỏ bản thân là ‘ca sĩ triệu view’ dù không ra MV ca nhạc

20/04/2023 15:11

Dù không ra MV hay sản phẩm âm nhạc nhưng Hồ Văn Cường vẫn tạo được sức hút.

 

Mới đây người hâm mộ Hồ Văn Cường tiếp tục chia sẻ một tin vui liên quan tới nam ca sĩ. Theo đó màn biểu diễn Về quê ngoại của Hồ Văn Cường đã chính thức đạt con số 1 triệu lượt xem. Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường đạt được con số ấn tượng này. Trước đó rất nhiều video ghi lại buổi biểu diễn của Hồ Văn Cường đều thu hút sự đông đảo quan tâm từ khán giả.

cuong-89-1681978229.PNG
 
cuong-164-1681978352.PNG
 

Nếu theo dõi Hồ Văn Cường, có thể thấy nam ca sĩ dành phần lớn thời gian để chạy show khắp các chương trình lớn nhỏ. Những chương trình có Hồ Văn Cường tham gia đều nhanh chóng cháy vé và có lượng khán giả lớn.

cuong-6-1681978229.jpg
 

Những ngày qua, Hồ Văn Cường thường xuyên lui tới phòng thu để chuẩn bị cho ca khúc sắp ra mắt. Được biết đây là ca khúc mà con nuôi Phi Nhung muốn dành tặng cho người hâm mộ đã luôn đồng hành với mình suốt thời gian qua.

cuong-91-1681978229.jpeg
 

"Lần đầu khi được nghe bản demo của bài hát này, chỉ cần nghe phần giai điệu thôi là con đã thích rồi. Tuy nhiên, do thời gian của con khá bận rộn nên không thể sắp xếp để sang thu âm. Trong những tháng qua, con cũng đã nghe đi nghe lại để khi đi thu thì sẽ nhuần nhuyễn, sẽ nhanh hơn", Hồ Văn Cường chia sẻ.

cuong-90-1681978229.jpeg
 

Hồ Văn Cường cũng cho biết bản thân đang tập chung toàn bộ tâm huyết vào bài hát này và sắp xếp công việc một cách hợp lý tiến hành quay MV.

Sau khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, Hồ Văn Cường liên tục đón nhận tin vui cũng như cho ra mắt sản phẩm âm nhạc. Kênh Youtube của nam ca sĩ đạt 50 triệu lượt xem, đây là một con số không quá cao nhưng là thành quả đáng tự hào của Cường. Bên cạnh đó cũng nhờ có đội ngũ FC và người hâm mộ luôn quan tâm và dành tình cảm cho Hồ Văn Cường mọi lúc mọi nơi.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Hồ Văn Cường chứng tỏ bản thân là ‘ca sĩ triệu view’ dù không ra MV ca nhạc" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com