Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng dự định tổ chức đám cưới chung vào cuối năm 2023

04/06/2023 13:32

Thông tin về đám cưới chung của Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng là cặp bạn thân gắn bó với nhau trong rất nhiều năm. Ngay cả thời điểm Hồ Ngọc Hà dính scandal, bị tẩy chay mạnh mẽ thì "chị đại làng mẫu" vẫn luôn âm thầm ở cạnh cùng người bạn thân thiết vượt qua mọi khó khăn. Dù tình chị em giữa họ vô cùng bền chặt nhưng thông tin cả hai dự định tổ chức đám cưới chung vẫn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. 

damcuoi2-1685860341.jpg
 

Cụ thể, trong buổi tiệc kết thúc show Love Songs diễn ra vào tối 3/6, khi được hỏi về việc khi nào mới làm đám cưới với Kim Lý, nữ ca sĩ liền quay ra hỏi ông xã: "Will you marry me and when? (Anh có cưới em không và khi nào thì tổ chức?). Kim Lý không ngần ngại tiết lộ trước truyền thông rằng: "Tôi chắn chắn sẽ cưới Hà vào cuối năm nay".  "Tôi vẫn đang lên kế hoạch cho đám cưới. Nếu đúng thời điểm, nó sẽ đến", nam diễn viên chia sẻ thêm.

damcuoi3-1685860341.jpg
 

Đáng nói, khi giao lưu với siêu mẫu Thanh Hằng trên sân khấu Love Songs tối cùng ngày, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được người chị em thân thiết rủ làm đám cưới chung. Dù khá ngại ngùng trong việc trở thành nhân vật chính trong ngày trọng đại của bản thân nhưng khi Thanh Hằng mở lời thì giọng ca sinh năm 1984 cũng nhanh chóng đồng ý. Cô nói: "Nếu Hằng đã mở lời rủ cưới chung thì Hà chơi luôn chứ ngại gì". Cô nhấn mạnh thêm: "Hà và Kim đã dự định rất lâu rồi. Mà Hà lại rất ngại đám đông dù đó là bữa tiệc của mình, ngại lắm. Nhưng nếu Hằng đã mở lời thì Hà chơi luôn chứ ngại chi".

Việc Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tổ chức đám cưới cũng là điều dễ dàng đoán được vì cả hai đã đăng ký kết hôn và có với nhau 2 con. Điều gây bất ngờ chính là việc Thanh Hằng quyết định tổ chức đám cưới với người bạn trai bí ẩn được cô công khai cách đây không lâu. Dù chưa rõ ngày giờ cụ thể nhưng với tuyên bố chắc nịch từ cả hai phía thì dân tình hoàn toàn có thể mong đợi một đám cưới đôi thế kỉ của cặp bạn thân quyền lực bậc nhất làng giải trí Việt. 

Bạn đang đọc bài viết "Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng dự định tổ chức đám cưới chung vào cuối năm 2023" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com