HLV tuyển Việt Nam nói lời thật lòng khi mất vé dự World Cup

26/04/2024 18:55

HLV Diego Giustozzi lý giải về thất bại của ĐT futsal Việt Nam ở vòng play-off tranh vé dự World Cup.

Dù được đánh giá cao hơn trước trận play-off đầu tiên nhưng ĐT futsal Việt Nam đã bất ngờ để thua Kyrgyzstan với tỷ số 2-3. Thất bại này khiến cho Việt Nam chính thức hết cơ hội tham dự VCK futsal World Cup 2024 được tổ chức ở Uzbekistan vào tháng 9.

Đặc biệt khi ĐT futsal Việt Nam vừa gỡ hòa 2-2 ở phút cuối, chúng ta lại đẩy lên đá power play. Sai lầm trong 1 pha bóng giúp đối thủ dễ dàng dứt điểm vào lưới trống và giành chiến thắng chung cuộc. HLV Diego Giustozzi lý giải về quyết định của ĐT futsal Việt Nam:

img-0373-1714135818.jpeg
HLV Diego Giustozzi lý giải về quyết định đá power play của ĐT futsal Việt Nam:

"Ở những phút cuối trận, Kyrgyzstan chủ động đá 5 trước. ĐT futsal Việt Nam có thể chủ động phòng thủ nhưng tôi nghĩ nếu dàn xếp 1 tình huống đá thật tốt và ghi bàn… Thật tiếc sai lầm khiến chúng tôi phải trả giá. Trong bộ môn này đó là điều rất bình thường và tôi rất tiếc khi không thể giành chiến thắng. Tôi gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành và theo dõi của người hâm mộ.

Hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu nhỉnh hơn đối thủ. Trong hiệp 2, hai đội chơi cân bằng nhưng ĐT futsal Việt Nam khó tìm đường vào khung thành đối phương. Chúng tôi có bàn gỡ nhưng sai lầm ở cuối trận đã giúp cho Kygyrzstan có được bàn thắng ấn định tỷ số.

img-0374-768x512-1714136081.jpeg
Thất bại cay đắng của ĐT futsal Việt Nam ở phút cuối

Đây cũng là lực lượng tốt nhất hiện tại. Chúng tôi tới đây để giành vé đi World Cup futsal. Đó là mục tiêu và thách thức trong từng trận đấu. Tôi và toàn đội đã làm hết sức mình có thể ở VCK futsal châu Á 2024. Giây phút này rất khó chia sẻ cảm xúc của tôi. Sau ngày hôm nay khi có thời gian suy nghĩ, tôi sẽ đánh giá kỹ hơn về các trận đấu của ĐT futsal Việt Nam".

Như vậy, ĐT futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp giành vé tham dự VCK World Cup sau các năm 2016 và 2021. Tấm vé cuối cùng của châu Á tham dự World Cup sẽ là đội thắng trong cặp trận play-off quyết định giữa Afghanistan và Kyrgyzstan.

Bạn đang đọc bài viết "HLV tuyển Việt Nam nói lời thật lòng khi mất vé dự World Cup" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com