HLV Park Hang Seo xác nhận Quang Hải sang Áo

31/05/2022 18:09

Trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Afganistan, HLV Park Hang Seo xác nhận tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ sang Áo chơi bóng.

Bóng đá Việt Nam - HLV Park Hang Seo xác nhận Quang Hải sang Áo

Trả lời phỏng vấn về Quang Hải, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Việc Quang Hải tiếp xúc với đội của Áo nên CLB họ có nhiều điều khoản, nếu chấn thương ở SEA Games sẽ rất khó cho Hải dù cậu ấy rất muốn dự SEA Games. Tôi đã trao đổi nhiều với Hải để chắc ăn, tránh chấn thương nên tôi không để Quang Hải dự SEA Games.

Ông cũng nói thêm: “Trận ngày mai tôi cũng hỏi Quang Hải có tham gia không và cậu ấy nói rất muốn tham gia nên tôi mới gọi lên tuyển. Còn việc ngày mai có ra sân không thì tôi không chắc, chưa nói trước được điều gì!".

Tương lai của Quang Hải là một đề tài nóng hổi được bàn tán sôi nổi trong thời gian qua, sau khi CLB Hà Nội xác nhận Quang Hải sẽ ra đi sau khi hợp đồng hết hạn vào ngày 14/3. Phía đội bóng thủ đô đã đưa ra đề nghị rất hấp dẫn, với mức lương 300 triệu/tháng chưa kể lót tay, được đồn đoán từ trước là 15 tỷ. Tuy nhiên, phía Quang Hải đã từ chối đề nghị này, đồng nghĩa gần như chắc chắn chia tay Hà Nội FC.

Vấn đề không nằm ở tiền bạc, vì Quang Hải đang kiếm tìm bước tiến mới cho sự nghiệp. Ở tuổi 25, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã đến ngưỡng so với trình độ bóng đá trong nước. Do đó, tiền vệ này muốn ra nước ngoài thi đấu để thăng tiến hơn nữa hoặc ít nhất có được thêm kinh nghiệm chơi bóng lẫn đánh giá trình độ bản thân.

Thực tế, Quang Hải đã nhiều lần bày tỏ mong muốn xuất ngoại. Trước Quang Hải, nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Hậu đã được trải nghiệm những môi trường mới. Dù đa số các cầu thủ trên đều không thành công khi thi đấu ở nước ngoài, nhưng Quang Hải lại đang rất tự tin về năng lực của mình.

Quang Hải bắt đầu chơi ở V.League trong màu áo Hà Nội FC từ năm 2016. Đến nay, anh đã thi đấu 125 trận tại V.League, 23 trận tại đấu trường châu Á cho đội bóng thủ đô. Quang Hải đã ghi tổng cộng 36 bàn cho Hà Nội FC ở 2 mặt trận này. Tiền vệ này cũng cùng Hà Nội FC vô địch V.League các năm 2016, 2018 và 2019; Cúp Quốc gia các năm 2019, 2020.

Bạn đang đọc bài viết "HLV Park Hang Seo xác nhận Quang Hải sang Áo" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com