HLV Klopp nói thẳng vụ Haaland thoát án phạt còn Liverpool thì không

06/12/2023 10:53

HLV Jurgen Klopp nêu rõ quan điểm về việc Haaland của Man City không bị phạt dù có hành vi phản ứng với trọng tài giống với đội trưởng Van Dijk của Liverpool.

Theo báo giới Anh, tiền đạo Erling Haaland đã không phải chịu bất kỳ hình phạt nào từ LĐBĐ Anh (FA) cho hành vi phản ứng với trọng tài Simon Hooper trong trận Man City hòa Tottenham 3-3 tuần trước.

Điều này làm dấy lên một số tranh cãi, đặc biệt là ở Liverpool.  Bởi lẽ trước đó, đội trưởng của The Kop là Virgil Van Dijk đã bị phạt 100.000 bảng và bị cấm thi đấu thêm một trận vì phản ứng với trọng tài trong trận gặp Newcastle hồi tháng 8.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại không quan tâm đến việc Haaland hay Man City có thể bị nhận án cấm hay không, bất chấp điều đó có thể mang lại lợi ích với Liverpool trong cuộc đua Ngoại hạng Anh.

klopp-haaland-1701836123.jpg
Klopp không quan tâm tới việc Haaland thoát án phạt dù mắc lỗi giống Van Dijk (ảnh: Getty)

Khi được hỏi về việc Haaland thoát án phạt dù mắc lỗi giống Van Dijk, Klopp nói: "Rất khó để nhận ra Van Dijk nói gì khi đó. 'Trò hề ngớ ngẩn' phải không? Tôi không biết chính xác Haaland nói gì, tôi không theo dõi trận đấu.

Thành thật mà nói, kể cả khi tôi nghe về nó, phản ứng cũng không phải kiểu 'ồ chúng tôi bị phạt, họ thì không.' Chỉ cần cầu thủ không để cảm xúc chi phối thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều, nhưng trong lúc nóng nảy thì điều đó rất khó khăn. Có lẽ các cầu thủ đều biết rõ và tôi không có ý kiến ​​gì về kết quả."

Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, xếp trên Man City với 1 điểm nhiều hơn (31 so với 30). Cả hai đang kém đội đầu bảng Arsenal lần lượt là 5 và 6 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

Ở vòng này, Liverpool sẽ gặp đội chót bảng Sheffield. Dẫu vậy, việc đá sân khách với đội mới lên hạng dường như là một cái dớp với The Kop khi họ từng bị Luton cầm hòa trước đó. Sẽ có thêm đôi chút khó khăn cho HLV Klopp khi ở trận này ông sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Diogo Jota, thủ môn Alisson và mới nhất là trung vệ Joel Matip do chấn thương.

Van Dijk, Allison và Gakpo tham gia sự kiện quảng bá Giáng sinh của Liverpool (nguồn: One Football)

Bạn đang đọc bài viết "HLV Klopp nói thẳng vụ Haaland thoát án phạt còn Liverpool thì không" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com