HLV Klopp nói thẳng về ứng viên số 1 cho chức vô địch Carabao Cup

22/02/2024 18:34

Trước thềm trận chung kết Carabao Cup, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra nhận định về ứng cử viên vô địch giữa Liverpool và Chelsea.

Vào cuối tuần này, mọi sự chú ý của bóng đá Anh sẽ đổ dồn về cuộc so tài giữa Liverpool và Chelsea. Trận cầu tâm điểm giữa hai đội diễn ra trong khuôn khổ trận chung kết Carabao Cup, cũng là trận tranh danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Mặc dù Liverpool được đánh giá cao về phong độ nhưng theo HLV Jurgen Klopp, kết quả cuộc đối đầu này vẫn rất khó đoán. Khi được hỏi về ứng viên cho chức vô địch, ông thầy người Đức khẳng định đó sẽ không phải The Kop.

"Liệu chúng tôi có phải là ứng cử viên nặng ký không? Chắc chắn là không. Kể từ lần cuối chúng tôi đấu với Chelsea, họ đã tiến bộ rất nhiều và tôi chắc chắn rằng sẽ rất khó khăn."

hlv-klopp-pochettino-1708602898.jpg
HLV Jurgen Klopp không coi Liverpool là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch và bày tỏ sự tôn trọng lớn dành cho Chelsea trước chung kết Carabao Cup (ảnh: getty)

Rõ ràng HLV Jurgen Klopp có lý do để thận trọng khi Chelsea luôn là đối thủ khó chịu trong những trận cầu lớn. Ngoài trận thắng 4-1 mới nhất ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Anfield từng trải qua 7 trận liên tiếp hòa 90 trước đối thủ đến từ London.

Chelsea của HLV Pochettino mới đây còn xuất sắc cầm hòa 1-1 trước nhà ĐKVĐ châu Âu Man City ngay trên sân nhà. Thậm chí nếu chắt chiu hơn, họ đã có thể thắng đối thủ tới 3 bàn cách biệt.

The Blues cũng đang có đôi chút lợi thế khi Liverpool mới đây đã ghi nhận thêm hàng loạt ca chấn thương. Trong đó bao gồm cả những trụ cột quan trọng như Mohamed Salah, Darwin Nunez, Diogo Jota hay Curtis Jones...

Thứ đang không ủng hộ họ nhất lúc này đó là lịch sử. Trong hai lần gần nhất lọt vào một trận chung kết cúp bóng đá Anh, Chelsea đều đã thua chính Liverpool ở loạt sút luân lưu ở FA Cup và Carabao Cup 2022. Nếu tính rộng hơn, họ đã thất bại ở 4 trận tranh danh hiệu trước đó trên sân Wembley bao gồm Community Shield 2018 gặp Man City, Carabao Cup 2019 gặp Man City, FA Cup 2020 gặp Arsenal và FA Cup 2021 gặp Leicester.

Liverpool gặp lại Chelsea ở trận chung kết Carabao Cup 2024, tái hiện ký ức 2022 (nguồn: One Football)

Bạn đang đọc bài viết "HLV Klopp nói thẳng về ứng viên số 1 cho chức vô địch Carabao Cup" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com