HLV Gong Oh Kyun tiết lộ khả năng tái xuất V-League

03/04/2024 18:16

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, HLV Gong Oh Kyun đã có những tiết lộ nhỏ về kế hoạch trong tương lai.

Vào đầu tháng 1, HLV Gong Oh Kyun và các cộng sự đã chia tay CAHN sau một quãng thời gian làm việc chóng vánh cùng nhiều câu chuyện bên lề còn nhiều uẩn khúc.

Tuy nhiên, vào khoảng giữa tháng 3, HLV Gong Oh Kyun bất ngờ trở lại Việt Nam. Nhà cầm quân sinh năm 1974 cập nhật trên trang MXH cá nhân về bức ảnh được ông chụp tại sân bay Nội Bài.

Mới đây, trong một phỏng vấn với BongdaPlus, HLV Gong Oh Kyun thừa nhận đã nhận được những lời đề nghị từ Việt Nam và các quốc gia khác, ông sẽ cân nhắc nhiều hơn trong thời gian tới.

"Tôi không thể tiết lộ chi tiết được, nhưng thực tế là tôi có nhận được nhiều đề nghị từ các đội bóng Hàn Quốc, Việt Nam cũng như các quốc gia khác. Chúng tôi vẫn đang cân nhắc và sẽ có quyết định ở thời điểm phù hợp".

gong-oh-kyun-1705503169.jpg
HLV Gong Oh Kyun đã nhận lời đề nghị tại của CLB Việt Nam nhưng vẫn đang cân nhắc

HLV Gong Oh Kyun bắt đầu trở nên nổi tiếng trong giới bóng đá Việt Nam khi ông cùng U23 Việt Nam vào đến Tứ kết U23 Châu Á 2022. Sau đó, vì một số công việc cá nhân khác nên ông không tiếp tục giữ chức vụ này.

Cuối năm 2023, ông nhận lời dẫn dắt CAHN. Thế nhưng, những kỉ niệm tại đây đều không vui với HLV Gong Oh Kyun. Thậm chí, chiến lược gia này còn tiết lộ nhiều điều không hay trong những phỏng vấn khác nhau.

Trong bức 'tâm thư' giãi bày trên MXH, HLV Gong Oh Kyun từng chia sẻ: "Khi về Việt Nam, tôi trở về với ước mơ được thể hiện một trận bóng mới lạ, hấp dẫn, với ý định báo đáp mọi người đã yêu mến và ủng hộ tôi.

Tôi vẫn đau lòng khi chứng kiến Việt Nam tiến bộ vượt bậc nhờ những thủ lĩnh và cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi tin mình không phải là người duy nhất bị đối xử như thế này (tại CAHN). Tôi sắp rời Việt Nam nhưng tôi kể cho các bạn nghe câu chuyện chi tiết này với hy vọng không ai phải chịu đau khổ như tôi. Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn mọi người đã chào đón và ủng hộ chúng tôi".

Hoàng Thành
Bạn đang đọc bài viết "HLV Gong Oh Kyun tiết lộ khả năng tái xuất V-League" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com