HLV Gong Oh Kyun cay đắng nói về tấm thẻ đỏ của Văn Chuẩn

13/06/2022 15:48

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi U23 Việt Nam rời giải U23 châu Á bằng thất bại trước Saudi Arabia tại tứ kết

Chạm trán đối thủ nặng ký Saudi Arabia tại tứ kết, U23 Việt Nam cho thấy được sự khó chịu khi liên tục khiến cho khung thành đội bạn bị đặt trong tình thế đáng báo động. Tuy nhiên, Minh Bình rồi Mạnh Dũng đều bỏ lỡ ít nhất hai tình huống có thể thành bàn. Một trong số đó là cú sút dội xà ngang của Minh Bình phút 35.

Đang hưng phấn, các học trò của HLV Gong Oh Kyun bỗng nhận một gáo nước lạnh sau pha đột phá và ghi bàn của hậu vệ hậu vệ Moteb Saad ở phút 41. Bước sang hiệp 2, đội bạn có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 65 sau pha đánh đầu cận thành của tiền đạo Brikan. Thậm chí, U23 Việt Nam còn kết thúc trận đấu trong thế chỉ còn 10 người sau tấm thẻ đỏ của Quan Văn Chuẩn.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Gong Oh Kyun nói: “Trước tiên, tôi xin chúc mừng Saudi Arabia đã đi tiếp vào bán kết. Tôi đã có 17 ngày kể từ khi tiếp quản đội bóng, chuẩn bị rồi thi đấu, lại là giải đầu tiên cầm quân, tôi vô cùng cảm kích và muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ”.

HLV người Hàn đánh giá về việc Văn Chuẩn bị đuổi: "Tôi nghĩ thẻ đỏ là công bằng. Lúc đó, tôi chỉ lo cầu thủ từ bỏ nhưng họ đã không làm như thế. Mạnh Dũng chưa từng tập làm thủ môn nhưng đã thể hiện tốt ở vai trò mới. Thực sự, tôi phải cảm ơn bạn ấy".

Bóng đá Việt Nam - HLV Gong Oh Kyun cay đắng nói về tấm thẻ đỏ của Văn Chuẩn

“Để đối phó với đối thủ mạnh như Saudi Arabia, chúng tôi đã lên nhiều phương án. Chúng tôi luôn chiến đấu với tinh thần không bỏ cuộc. Một lần nữa tôi muốn cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực chiến đấu vì đội bóng. Tôi chắc chắn họ sẽ ngày một trưởng thành hơn trong tương lai”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.

Nói về tình huống dứt điểm đưa bóng đi chạm xà ngang của Minh Bình trong hiệp 1, HLV Gong từ tốn: “Trong bóng đá, bàn thắng là bóng vào lưới, không vào là không vào, thế mới là bóng đá”.

Về phần mình, tiền đạo Lê Minh Bình cũng cảm thấy tiếc nuối khi không thể có được bàn thắng sau tình huống đó: “Tôi cảm thấy tiếc nuối khi không thể tung ra cú sút tốt hơn để có được bàn thắng cho đội. Tôi cảm thấy những trận đấu vừa qua toàn đội đã cố gắng, nỗ lực thi đấu hết sức mình. Hoàn thành được những ý đồ, chiến thuật và mục tiêu mà ban huấn luyện đề ra”.

PV
Bạn đang đọc bài viết "HLV Gong Oh Kyun cay đắng nói về tấm thẻ đỏ của Văn Chuẩn" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com