Hiền Hồ và dàn sao Việt mang tiếng oan vì tin đồn lộ clip thất thiệt

11/09/2023 09:00

Hiền Hồ tiếp tục dính nghi vấn lộ clip 10 phút 33 giây và câu chuyện thường gặp của showbiz Việt. 

Hiền Hồ và clip 10 phút 33 giây

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rần rần thông tin liên quan đến ca sĩ Hiền Hồ.  Theo đó, nhiều diễn đàn, hội nhóm đăng tải những thông tin về việc "Hiền Hồ lộ clip 10 phút 33 giây". Trước loạt tin đồn thất thiệt, quản lý nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ phủ nhận chuyện lộ clip, cho biết clip 10 phút 33 giây ở đây chính là MV ca nhạc Gặp nhưng không ở lại của cô nàng.

hien-ho-lo-clip-1-1694399718.jpg
Xuất hiện tin đồn Hiền Hồ lộ clip riêng tư. Ảnh internet

"Thế nhưng các kênh/nhóm/tài khoản mạng xã hội này lại đăng những thảo luận đặt tên 'kích thích' sự tò mò, dưới phần bình luận thì seeding lồng ghép những hình ảnh 'mát mẻ' đã qua chỉnh sửa. Phần lớn link hướng dẫn đều là quảng cáo, cách chơi tiền ảo, hoặc dẫn dụ mọi người vào các trang 'đen', bắt mọi người kết nối tài khoản mạng xã hội để hack nick, chiếm đoạt tài khoản", phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ chia sẻ.

hien-ho-lo-clip-2-1694399718.jpg
Thực tế clip mà cư dân mạng xôn xao chỉ là MV của Hiền Hồ. Ảnh internet

Trước loạt thông tin thất thiệt được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ mong khán giả cảnh giác, cẩn thận với những thông tin cố tình điều hướng lệch lạc. 

Đây không phải ồn ào đầu tiên mà Hiền Hồ gặp phải. Năm 2022, Hiền Hồ bị dư luận chỉ trích khi lộ chuyện cặp với đại gia có vợ. Ngay lập tức, nữ ca sĩ bị khán giả quay lưng đòi tẩy chay. Sau thời gian dài kín tiếng, nữ ca sĩ xin lỗi, đồng thời mong nhận được sự bao dung từ khán giả. Tuy nhiên, đến nay, Hiền Hồ vẫn chưa được khán giả đón nhận. 

Sao Việt mang tiếng oan vì tin đồn lộ clip thất thiệt

Không chỉ Hiền Hồ mà còn rất nhiều sao Việt phải lao đao, mang tiếng oan vì tin đồn lộ clip riêng tư. Còn nhớ năm 2021, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng dưng bị réo tên trong một clip trên trang web đen. Trong đó, loạt ảnh đăng tải được cho là cắt từ clip riêng tư của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Trang web này thậm chí còn đăng tải thông tin cá nhân trong phần giới thiệu về Lan Ngọc với ghi chú: "Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt năm nay. Sinh năm 1990, nữ diễn viên người Sài Gòn đã đóng nhiều loại nhân vật, bao gồm mỹ nhân và phản diện. 'Tôi là một con tắc kè hoa và không thể bị đóng khung vào bất kỳ một kiểu nhân vật nào', Lan Ngọc nói....".

Loạt ảnh cắt ra từ clip nhạy cảm liên tục được chia sẻ, đăng tải trên mạng xã hội, khiến nhiều khán giả tò mò và muốn biết rõ sự thật về sự việc này vì gương mặt của cô gái trong clip khó nhận diện.

ninh-duong-lan-ngoc-clip-1-1694399789.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng mang tiếng oan vì tin đồn clip. Ảnh internet

Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng phủ nhận về clip và gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì sự việc không hay đã làm ảnh hưởng.

Lan Ngọc viết: "Đầu tiên, tôi - Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng không phải tôi. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và ảnh hưởng đến danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này".

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, Hải Tú cũng là cô gái từng lao đao vì vướng tin đồn lộ clip. Cụ thể, các topic nhanh chóng được lập ra bàn tán về việc có hay không những đoạn clip này với loạt ảnh chụp màn hình các trang web đen đăng tải chúng dưới tên từ khóa "Hải Tú" hay "lqhaitu". Dân mạng chỉ ra những clip trên xuất hiện trên internet từ năm 2018 nhưng nay bất ngờ được "đào" lại, khiến các từ khóa trên nhanh chóng vào top trending của Google với tốc độ cực nhanh chỉ vài giờ đồng hồ.


 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Hiền Hồ và dàn sao Việt mang tiếng oan vì tin đồn lộ clip thất thiệt" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com