Hiện diện hậu đám cưới cùng Gin Tuấn Kiệt, Puka làm sáng tỏ tin đồn mang bầu con đầu lòng

01/12/2023 13:55

Hiện diện tại sự kiện mới đây của Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt nhanh chóng nhận được sự chú ý với loạt khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vào cuối tháng 11 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sự kiện để ra mắt album nhạc xưa cũ của mình. Hiện diện tại sự kiện có nhiều tên tuổi của làng giải trí Việt. Trong đó, sự hiện diện của vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được sự chú ý.

puka-va-gin-tuan-kiet-1-1701424598.jpg
 

Sau khoảng thời gian ngắn tổ chức hôn lễ, vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt đã xuất hiện bên nhau nhiều hơn tại các sự kiện. Đặc biệt trong lần này, cặp đôi nhận được sự chú ý với tạo hình đầy nét duyên dáng, thanh lịch, đúng chất hoài cổ, xưa cũ. Trong khi Gin Tuấn Kiệt đầy lịch lãm và nam tính với bộ vest màu ghi thì Puka thu hút bao ánh mắt đổ dồn khi diện áo dài lụa truyền thống kết hợp cùng các phụ kiện như bờm tóc, vòng ngọc trai giúp cho nữ diễn viên hiện diện đúng chất "Cô Ba Sài Gòn".

puka-va-gin-tuan-kiet-6-1701424598.jpg
 
puka-va-gin-tuan-kiet-5-1701424598.jpg
 

Đặc biệt hơn cả, thiết kế bó sát phần eo tôn trọng đường cong của Puka đã phần nào phủ nhận tin đồn bầu bí. Trước đó khi hiện diện tại một đám cưới, vòng 2 bất thường của Puka khiến nhiều người đồn đoán về tin vui khi cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng. Trước tin đồn này, vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn lựa chọn cách im lặng.

puka-va-gin-tuan-kiet-3-1701424598.jpg
 
puka-va-gin-tuan-kiet-4-1701424598.jpg
 
puka-va-gin-tuan-kiet-2-1701424598.jpg
Puka khoe trọn eo thon, phủ nhận nghi vấn mang bầu. Ảnh: Internet

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vô cùng hoành tráng tại 3 địa điểm là Cam Ranh, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Tháp và quy tụ dàn sao đình đám của làng giải trí Việt. Cặp đôi cùng nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ đông đảo khán giả, người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Hiện diện hậu đám cưới cùng Gin Tuấn Kiệt, Puka làm sáng tỏ tin đồn mang bầu con đầu lòng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com