H'Hen Niê phản ứng khi bị chê bai trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

14/12/2023 11:53

H'Hen Niê đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn, sẵn sàng đối diện với những lời chê bai về bản thân khi cô hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

H'Hen Niê hiện tại đang nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng khi cô góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Là gương mặt đặc biệt nhất trong số 30 chị đẹp khi cô là nàng hậu duy nhất và chưa hề có kinh nghiệm hát hay nhảy trên sân khấu, H'Hen Niê vì thế là gương mặt phải đối diện với nhiều thách thức cũng như phải nỗ lực hơn các chị đẹp khác rất nhiều.

hhen-nie-2-1702537170.jpg
H'Hen Niê là hoa hậu duy nhất trong số 30 "chị đẹp" tại chương trình. Ảnh: Internet

Hiện diện trong các tập của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, các màn trình diễn của H'Hen Niê nhận được nhiều nhận xét khi khen ngợi có, chê bai cũng không thiếu, thế nhưng nàng hậu vẫn mạnh mẽ đối diện với những lời góp ý, chê bai để có thể hoàn thiện bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã chia sẻ những dòng nhận xét có phần chê bai về sự hiện diện của cô tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Theo đó, nàng hậu bị đánh giá hát lệch tông, không thể hiện được điểm mạnh của bản thân. Phản hồi về những ý kiến trên, H'Hen Niê gửi lời cảm ơn đến những đánh giá của mọi người và đây cũng chính là căn cứ để cô có thể điều chỉnh bản thân. Người đẹp thừa nhận bản thân là người yếu nhất về giọng hát, vũ đạo trong 30 chị đẹp.

hhen-nie-1-1702537170.jpg
H'Hen Niê tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của khán giả. Ảnh: FBNV

H'Hen Niê nói thêm: "Tôi thật sự nhận được nhiều từ chương trình, được tập luyện hằng ngày và làm những điều mà trước giờ mình nghĩ không bao giờ đụng đến, được vỡ lòng từ nhảy, hát… Tôi phải thừa nhận là mình đang hạnh phúc vì những thay đổi nhỏ bé này của bản thân. Tôi biết ơn các anh chị đã hỗ trợ, chỉ dạy cho mình".

Chia sẻ chân thành của H'Hen Niê cũng nhận được những sự thấu hiểu của đông đảo cư dân mạng. Nhiều lời động viên, khích lệ và cổ vũ cũng được gửi đến nàng hậu sau những tâm tư này.

hhen-nie-3-1702537170.jpg
 

Trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, trong số 30 chị đẹp, H'Hen Niê là Hoa hậu duy nhất tham gia chương trình. Cô cũng mang đên nhiều chia sẻ về góc khuất trong cuộc sống. Trong 1 tập của chương trình,  hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khóc nức nở khi nhắc đến áp lực từng đối mặt. H'Hen Niê thậm chí còn bày tỏ rằng có những lúc cô cứ khóc vật vờ từ đêm cho đến gần sáng. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam bày tỏ rằng khi chọn làm người mạnh mẽ thì phải chấp nhận đối mặt với cô đơn.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "H'Hen Niê phản ứng khi bị chê bai trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com