H'Hen Niê bị cho là 'không xứng' khi vào sâu tại 'Chị Đẹp', nàng hậu nói gì?

22/01/2024 13:03

H'Hen Niê đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn khi gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi cô vào sâu trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Qua các đêm công diễn, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã mang đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng đến khán giả. Cũng sau những đêm công diễn, bất kể chị đep nào rời khỏi chương trình cũng khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

hhen-nie-2-1705907088.jpg
Các tiết mục của dàn "chị đẹp" đều khiến khán giả hài lòng. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên so sánh với các chị đẹp khác trong chương trình, sự thể hiện của H'Hen Niê lại không khiến một bộ phận khán giả hài lòng. Thậm chí nhiều người cho rằng việc nàng hậu vào sâu trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là không xứng đáng. Trước những ý kiến tiêu cực từ một bộ phận khán giả, H'Hen Niê thừa nhận những thiếu sót của bản thân, đồng thời có những tâm sự gửi đến tất cả mọi người: 

hhen-nie-1-1705907000.jpg
H'Hen Niê nhận về nhiều ý kiến trái chiều với sự thể hiện trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV

"Khi chương trình lên sóng mọi người đã đưa ra rất nhiều luồng ý kiến khác nhau, động viên có, khen có và chê có. Khen thì cảm nhận được rằng tình yêu của mọi người dành cho Hen là lớn lắm, động viên thì muốn phải cố gắng hơn, chê thì muốn Hen tốt nhất với bài trình diễn. Bấy nhiêu đó đủ để Hen thấy mình cũng mạnh mẽ và kiên cường, vẫn giống như con người của mình, không bỏ cuộc cũng không ngại thay đổi. Hiểu chương trình 'đạp gió rẽ sóng', Hen thấy mình cũng đang đạp gió rẽ sóng một cách tích cực. Hen yêu những gì mình được học và thể hiện hết mình ở chương trình", H'Hen Niê chia sẻ.

hhen-nie-3-1705907088.jpg
 

Mặc dù có nhiều người thể hiện sự không hài lòng với hành trình của H'Hen Niê tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, song cũng có không ít cư dân mạng ủng hộ nàng hậu và nhận thấy sự nỗ lực, cố gắng của H'Hen Niê qua mỗi màn công diễn và dành cho cô sự động viên, khích lệ. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp H'Hen Niê cố gắng hơn trong quá trình thể hiện mình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "H'Hen Niê bị cho là 'không xứng' khi vào sâu tại 'Chị Đẹp', nàng hậu nói gì?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com