HERE WE GO: Liverpool được xác nhận có HLV mới thay Klopp

27/04/2024 05:32

Liverpool và Feyenoord đã đạt được thỏa thuận khi Arne Slot chuẩn bị thay thế Jurgen Klopp.

Liverpool và Feyenoord đã đạt được thỏa thuận khi Arne Slot chuẩn bị thay thế Jurgen Klopp.

Tuần này, có thông tin cho rằng Liverpool đã đưa ra lựa chọn ưu tiên cho Arne Slot để tiếp quản vị trí mà Klopp để lại tại Anfield hè 2024.

Phát biểu trước chiến thắng 3-1 của Feyenoord trước Go Ahead Eagles, chiến lược gia 45 tuổi bày tỏ mong muốn được chuyển đến Anfield: “Các câu lạc bộ đang đàm phán, tôi đang chờ kết quả. Không có gì bí mật khi tôi muốn đến Liverpool. Bây giờ tôi đang chờ các câu lạc bộ đạt được thỏa thuận, tôi tin tưởng điều đó sẽ xảy ra”.

Bây giờ, có vẻ như một thỏa thuận đã được thực hiện giữa hai câu lạc bộ.

Theo báo cáo của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, người đã lặp lại câu "thần chú" làm nên thương hiệu của anh mỗi kỳ chuyển nhượng tới: “HERE WO GO: Arne Slot sẽ là huấn luyện viên trưởng mới của Liverpool thay thế Jurgen Klopp vào cuối mùa giải!"

 
HERE WE GO: Liverpool được xác nhận có HLV mới thay Klopp 452666 Romano xác nhận Liverpool ký hợp đồng với Arne Slot. Ảnh: SPORTS.
 

“Thỏa thuận được ký kết về khoản bồi thường giữa Feyenoord và #LFC, tất cả cũng được nêu rõ về chi tiết hợp đồng cho Slot”.

Theo các chuyên gia hàng đầu, Arne Slot là người có triết lý bóng đá phù hợp nhất với con người và tầm nhìn tương lai của Liverpool ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là khi bộ máy nhân sự mới đi vào hoạt động, kề từ phiên chợ hè 2024 này, với chủ chốt là Michael Edwards.

Dự đoán, hè 2024 sẽ là mùa hè tiếp theo mà Liverpool cải thiện, nâng cấp và làm mới đội hình, sau mua hè trước khá sôi động (hè 2023 cũng khá mạnh tay).

Trước khi Slot trở thành ứng cử viên được yêu thích, những cái tên như Xabi Alonso, Roberto De Zerbi, Ruben Amorim, Thomas Tuchel và Thomas Frank đều được liên hệ với vị trí sắp bị bỏ trống ở Liverpool.

Liverpool sẽ trở lại thi đấu vào thứ Bảy khi họ tiếp West Ham United tại vòng 35 Premier League.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "HERE WE GO: Liverpool được xác nhận có HLV mới thay Klopp" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com