Hậu kết hôn với Puka, Gin Tuấn Kiệt xứng danh 'ông chồng cuồng vợ'

16/01/2024 14:36

Sau đám cưới đầy lãng mạn, vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, chứng minh cho tình yêu bền chặt có được.

Kể từ sau khi kết hôn, vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên hiện diện bên nhau tại các sự kiện. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng liên tục phát "cẩu lương" với những khoảnh khắc bên nhau đầy tình tứ, tiết lộ cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào. Đặc biệt, dù hơn tuổi Gin Tuấn Kiệt thế nhưng Puka lại được chồng chiều chuộng hết cỡ.

puka-va-gin-tuan-kiet-dang-tai-doan-video-moi-tren-mang-xa-hoi-1705401407.mp4

Mới đây trên mạng xã hội, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã đăng tải đoạn clip giới thiệu về tổ ấm của mình. Trong khoảnh khắc này, Gin Tuấn Kiệt còn yêu cầu bà xã thể hiện một đoạn trong bài hát mà cô yêu thích và chủ động bắt giọng để bà xã dễ hòa nhịp. 

Sau khi vợ ngân nga, dù cho giọng hát không được như ca sĩ thế nhưng Gin Tuấn Kiệt đã vỗ tay reo hò cổ vũ, thậm chí còn khen ngợi vợ hát hay: "Anh thấy hay. Có những ca khúc mình chỉ cần ngắn gọn và súc tích như vậy thôi". Puka đã bật cười với khuôn mặt thể hiện rõ sự hạnh phúc. 

puka-gin-tuan-kiet-2-1705401389.jpg
Gin Tuấn Kiệt cực yêu chiều vợ. Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc này cũng khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú, chứng minh sự yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực của Gin Tuấn Kiệt. Với anh, bất cứ điều gì đến từ bà xã đều là những điều tuyệt vời nhất.

Trước đó trên trang cá nhân, Gin Tuấn Kiệt cũng thường xuyên có những khoảnh khắc đáng yêu của bà xã tiết lộ bản thân là ông chồng "cuồng vợ" khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

puka-gin-tuan-kiet-1-1705401389.jpg
Gin Tuấn Kiệt cho thấy bản thân cực cuồng vợ. Ảnh: Chụp màn hình

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công cặp đôi và sau thời gian giữa họ vướng nghi vấn hẹn hò.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Hậu kết hôn với Puka, Gin Tuấn Kiệt xứng danh 'ông chồng cuồng vợ'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com