Hari Won và Trấn Thành công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào nơi đông người

20/09/2023 16:49

Trấn Thành và Hari Won khiến không ít khán giả 'tan chảy' khi có màn thể hiện tình cảm cực đáng yêu ngay chốn đông người.

Sau khoảng thời gian chữa bệnh, Hari Won đã trở lại với công việc ca hát khi cô mới đây đã cùng những người bạn của mình tổ chức một buổi trình diễn nơi công cộng. Khi đang thể hiện trên sân khấu, Hari Won bất ngờ phát hiện sự có mặt của ông xã Trấn Thành và cô vui mừng thốt lên Dạ tất cả mọi người ơi, chồng tui tới rồi". Sau đó, Trấn Thành cũng đã có những biểu cảm ngại ngùng.

hari-won-di-dien-tro-lai-tran-thanh-am-tham-den-ung-ho-nhung-bi-ba-xa-phat-hien-1695207057.mp4

Xuất hiện tại đêm diễn của vợ, Trấn Thành cũng hài hước có những màn tương tác với mọi người: "Chào tất cả các bạn, chào mọi người". Sau đó, Trấn Thành liền trách Hari Won: "Kêu tui ra chi vậy?". Cô nàng liền trả lời: "Thôi dù gì chồng tới ủng hộ tinh thần của vợ thì Hari cũng muốn chồng tui xuất hiện chút xíu". Anh còn trêu chọc rằng vợ mình khá lớn tuổi nên anh cảm thấy lo.

hari-won-3-1695207077.jpg
 
hari-won-1-1695207077.jpg
Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won. Ảnh: Chụp màn hình

Sự hiện diện bất ngờ và đầy ngọt ngào cùng màn tương tác cực tình với nhau cũng chứng minh cho mối quan hệ tình cảm mặn nồng của cặp vợ chồng. Sau bao năm về chung nhà, cả hai vẫn luôn dạt dào tình cảm cho nhau và luôn biết cách để hỗ trợ, ủng hộ người kia trong sự nghiệp của mình.

Vào hồi đầu năm, Trấn Thành và Hari Won đều không hiện diện chung với nhau trên MXH và không xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ khiến không ít người hoài nghi về việc cặp đôi tình cảm rạn nứt. Trước tin đồn này, nam diễn viên Nhà bà Nữ đã lên tiếng đính chính, khẳng định tình cảm vợ chồng vẫn không đổi và tiết lộ kế hoạch bận rộn của mình trong suốt thời gian qua. Sau đó, cả hai còn chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên nhau, cho thấy tình cảm đang rất đỗi mặn nồng, hạnh phúc.

saostar-2w4llxtsamnns5pg-1675941-1695207077.jpg
Trấn Thành và Hari Won tình cảm ngày càng mặn nồng. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Hari Won bên cạnh công việc bận rộn còn phải nỗ lực với quá trình điều trị liệt cơ mặt. Đến nay, tình trạng bệnh của cô đã có sự cải thiện, thế nhưng bà xã Trấn Thành vẫn còn phải dành nhiều thời gian mới có thể dứt điểm được tình trạng này. 

Bạn đang đọc bài viết "Hari Won và Trấn Thành công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào nơi đông người" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com