Hari Won đáp trả khi bị hỏi khiếm nhã về mối quan hệ với Trấn Thành

18/12/2023 09:28

Mặc dù những tin đồn về chuyện ly hôn của Trấn Thành và Hari Won đã bị dập tắt từ rất lâu, thế nhưng bà xã Trấn Thành đã có động thái đáp trả đáng chú ý.

Mới đây trên mạng xã hội, Hari Won đã đăng tải khoảnh khắc cực đáng yêu khi bắt trend nhảy múa trên nền nhạc Giáng sinh. Trong khoảnh khắc này, bà xã Trấn Thành ghi điểm mạnh với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Dù lên đồ đơn giản, thế nhưng cô vẫn đủ sức nhận được sự chú ý bởi vẻ đáng yêu của mình.

hari-won-2-1702873546.jpg
 
hari-won-1-1702873546.jpg
Hari Won đáng yêu trong loạt ảnh mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người thể hiện sự thích thú với màn đu trend đón Giáng sinh của Hari Won. Đồng thời những lời ngợi khen về nhan sắc của bà xã Trấn Thành cũng đã được gửi đến. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có những CDM đặt ra câu hỏi khiến "chính chủ" không hài lòng. Theo đó, một người dùng MXH đã để lại câu hỏi: "Chị ơi em nghe chị với anh Trấn Thành chia tay hả chị?".

hari-won-3-1702873546.jpg
Chia sẻ mới đây của Hari Won. Ảnh: FBNV

Harri Won sau đó không thể hiện sự tức giận, mà ngược lại cô còn trêu đùa ngược người này khi viết: "Ôi tin tiếc vậy!". Phản hồi này cho thấy nữ ca sĩ cũng không quá bận tâm hay lên tiếng giải thích với những thông tin không được xác thực. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cùng phủ định tin đồn thất thiệt này khi cách đây không lâu, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã cùng nhau đi hâm nóng tình cảm tại Phú Quốc và ghi lại những khoảnh khắc hết sức đáng yêu của mình.

hari-won-4-1702873546.jpg
Trấn Thành và Hari Won trong chuyến đi Phú Quốc mới đây. Ảnh: FBNV

Vào hồi đầu năm, Trấn Thành và Hari Won đều không hiện diện chung với nhau trên MXH và không xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ khiến không ít người hoài nghi về việc cặp đôi tình cảm rạn nứt. Trước tin đồn này, nam diễn viên Bố già đã lên tiếng đính chính, khẳng định tình cảm vợ chồng vẫn không đổi và tiết lộ kế hoạch bận rộn của mình trong suốt thời gian qua. Sau đó, cả hai còn chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên nhau, cho thấy tình cảm đang rất đỗi mặn nồng, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Hari Won bên cạnh công việc bận rộn còn phải nỗ lực với quá trình điều trị liệt cơ mặt. Đến nay, tình trạng bệnh của cô đã có sự cải thiện, thế nhưng bà xã Trấn Thành vẫn còn phải dành nhiều thời gian điều trị mới có thể dứt điểm được tình trạng này. 

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Hari Won đáp trả khi bị hỏi khiếm nhã về mối quan hệ với Trấn Thành" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com