Hành trình trở thành Founder nhãn hàng đồng hồ chính hãng của cô sinh viên trẻ Nguyễn Thu Trang 

12/04/2023 14:39

Tham gia và hoạt động vào thị trường đồng hồ từ khi còn là một cô sinh viên của Đại học Hà Nội, Nguyễn Thu Trang đã đạt được rất nhiều thành công và trở thành người sáng lập nhãn hàng đồng hồ Tif Watches tại Việt Nam. 

Trong suốt quá trình ngồi trên ghế đại học, Nguyễn Thu Trang đã được biết tới là một cô nàng xinh đẹp đầy tài năng và có niềm yêu thích với kinh doanh. Mặc dù tốt nghiệp Khoa Tài chính ngân hàng nhưng cô lại có đam mê tìm hiểu về ngành marketing và thị trường bán lẻ, đặc biệt là đồng hồ. Chính điều đó đã tạo động lực cho cô chinh phục giấc mơ trở thành người sáng lập nhãn hiệu đồng hồ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 

Bắt đầu nghiên cứu thị trường đồng hồ tại Việt Nam để đưa ra sản phẩm phù hợp nhất 

Với niềm đam mê đồng hồ mãnh liệt, Nguyễn Thu Trang đã quyết định kinh doanh và thành lập thương hiệu cá nhân riêng. Ngay sau khi khởi nghiệp, cô gái trẻ đã bắt đầu nghiên cứu thị trường đồng hồ tại Việt Nam. Vào thời điểm đó, xu hướng sử dụng đồng hồ của các nước trên thế giới đang được rất nhiều khách hàng Việt quan tâm. Tuy nhiên, những sản phẩm đồng hồ nước ngoài thường có kiểu dáng thiết kế lớn và không phù hợp với bàn tay gầy nhỏ của người Việt Nam. Chính vì vậy, cô gái trẻ tài năng đã tập trung phát triển những dòng đồng hồ chủ yếu dành cho phái nữ với thiết kế minimal đơn giản mà vẫn mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. 

nguyen-thu-trang-1-1681285248.png
 

Chân dung cô sinh viên trẻ tài năng Nguyễn Thu Trang 

Trong thời gian đầu, Nguyễn Thu Trang cũng gặp những khó khăn nhất định về chất lượng sản phẩm và mức giá cạnh trên thị trường. Chia sẻ về hành trình kinh doanh của cá nhân, cô cho biết: “Lúc đó, các loại đồng hồ fake của những thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Michael Kors hay Dior… có quá nhiều và mức giá rất rẻ. Tuy nhiên, khách hàng lại luôn mong muốn sở hữu những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng với giá thành phù hợp.” Tất cả đã đặt ra bài toán khó cho cô gái trẻ khi muốn phát triển doanh nghiệp của mình trở nên lớn mạnh hơn. 

Bằng tài năng và sự nỗ lực của mình, cô đã cùng những cộng sự đưa doanh nghiệp non trẻ trở thành một nhãn hàng uy tín, chuyên nghiệp. Các sản phẩm đồng hồ của Tif Watches cung cấp nhằm đáp ứng mong muốn của khách hàng về một chiếc đồng hồ chính hãng với phân khúc giá từ 300.000đ- 500.000đ mà ai cũng có thể sở hữu. 

Xây dựng mô hình doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp và phát triển bền vững

Tháng 6 năm 2020, để tối ưu hình thức mua sắm của khách hàng, cô đã thành lập Shopee và bắt đầu cập nhật sản phẩm trên sàn thương mại điện tử. Với chất lượng sản phẩm cao, thiết kế, kiểu dáng đầy tính thẩm mỹ và mức giá phải chăng nên chỉ sau 1 năm, Tif Watches đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. 

Từ khi thành lập cho tới nay, Tif Watches luôn giữ vững giá trị cốt lõi khách hàng là trung tâm và không ngừng nỗ lực đổi mới để mang tới sự hài lòng từ khách hàng, đối tác, đến nhân sự…. Đặc biệt, Nguyễn Thu Trang còn là một người lãnh đạo vô cùng tận tâm trong công việc lẫn cuộc sống. Cô luôn rèn luyện tư duy tự học hỏi, dám thử nghiệm, chấp nhận thất bại để tìm ra những phương pháp kinh doanh mới trong thị trường đầy biến động. 

nguyen-thu-trang-2-1681285210.jpeg
 

Nguyễn Thu Trang trong lớp học đào tạo về Booking KOC/ KOLS trên Tiktok dành cho các seller cùng Chung Phạm. 

nguyen-thu-trang-3-1681285248.jpeg
 

Talk Show cùng anh Mai Xuân Đạt chia sẻ những bài học thất bại & cách quản trị đúng

Sống hết mình và luôn hướng tới cộng đồng 

Không chỉ là Founder của nhãn hàng đồng hồ lớn, Nguyễn Thu Trang còn xây dựng thành công tài khoản Tiktok cá nhân với hơn 100k followers chỉ sau 1 tháng. Những bài đăng của cô chủ yếu xoay quanh chủ đề Giáo dục #LearnOnTiktok, chia sẻ những kiến thức, kỹ năng đã học được cho cộng đồng. 

nguyen-thu-trang-4-1681285248.png
 

Tài khoản Tiktok với hơn 100k follower của cô 

Mặc dù công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian cho những sở thích cá nhân như: đọc sách, tự học, du lịch hay chia sẻ với những người khác trải nghiệm về kinh doanh và cuộc sống của cá nhân. Đặc biệt, cô là một cô gái rất yêu thương động vật khi trích 1 phần doanh thu hàng tháng của nhãn hàng để gửi từ thiện Trạm Cứu Hộ Chó Mèo. 

Bằng tất cả đam mê, sự cố gắng, Nguyễn Thu Trang đã chinh phục ước mơ của mình và trở thành người truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Hiện tại, cô nàng vẫn đang tiếp tục sự nghiệp kinh doanh và phát triển trên nền tảng Tiktok nhằm đưa thương hiệu Tif Watches vươn xa hơn nữa. 

Bạn đang đọc bài viết "Hành trình trở thành Founder nhãn hàng đồng hồ chính hãng của cô sinh viên trẻ Nguyễn Thu Trang " tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com