Giữa ồn ào, Nam Em khoe nhan sắc xinh đẹp và khẩn cầu: 'Hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em'

18/12/2023 08:30

Nam Em hiện diện xinh đẹp sau tuyên bố mất con, cô thẳng thắn đưa ra lời khẩn cầu tới mọi người sau khi trải qua bao ồn ào, sóng gió.

Thời gian vừa qua, Nam Em trở thành cái tên đầy ồn ào khi mối quan hệ giữa cô và bạn trai tiên tục có những sự bất ổn chỉ khi vừa công khai mối quan hệ. Chưa dừng lại ở đó, cách đây không lâu Nam Em còn đau lòng tiết lộ cô đã mất đi đứa con vẫn còn trong bụng.

nam-em-2-1702623709.jpg
 

Giữa nhiều ồn ào bủa vây, mới đây Nam Em bất ngờ hiện diện trở lại trên mạng xã hội. Trong bài đăng của mình, người đẹp khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khio khoe vẻ đẹp sang chảnh với màn lên đồ đầy quý phái. Cùng với những hình ảnh này, Nam Em gửi những dòng tâm sự liên quan đến những ồn ào vừa qua và hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn, vị tha hơn với cô.

nam-em-3-1702870053.jpg
 
nam-em-2-1702870053.jpg
Nam Em khoe nhan sắc xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

"Em không nghe được những lời nói toxic. Và theo khả năng tự vệ của bản thân em sẽ phảng kháng lại những lời nói không đúng về mình. Em hy vọng nếu ai đang còn yêu thương em thì xin góp ý em một cách nhẹ nhàng, bình tâm. Vì có những thứ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ câu chuyện.

Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua Em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để e có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em", Nam Em trải lòng.

nam-em-1-1702870053.jpg
Nam Em mong ồn ào sớm qua đi. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, không chỉ chuyện tình cảm đầy ồn ào mà Nam Em còn liên tục bị "tố" về lối hành xử không phù hợp với đồng nghiệp hay bị tố về thái độ thiếu tôn trọng với mẹ nuôi sau khi vay tiền bà. Trong bài đăng mới đây, Nam Em cho biết cô đã bắt đầu trả nợ cho mẹ nuôi và vẫn luôn dành cho bà tình yêu thương, tôn trọng. Người đẹp đồng bằng sông Cửu Long cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn của mình để ồn ào được qua đi để có trở lại với cuộc sống bình thường, tiếp tục sống với đam mê ca hát.

 

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Giữa ồn ào, Nam Em khoe nhan sắc xinh đẹp và khẩn cầu: 'Hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com