Giới trẻ TP.HCM đổ về trung tâm thương mại mua sắm

27/11/2021 11:46

Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 1

Khá đông người đến mua sắm tại Vincom Center Ðồng Khởi chiều 26/11, đúng dịp Black Friday. Đây là ngày đầu tiên nhiều sản phẩm tại đây đồng loạt giảm giá sâu, có loại giảm hơn 30%.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 2

Mọi người khai báo y tế ở khu vực cổng chính. Những ai đã tiêm vaccine mũi 1, hoặc có "thẻ xanh Covid-19" sẽ được ưu tiên vào trong.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 3

"Em tranh thủ săn sale sớm trong chiều nay, vì nếu đi buổi tối, Vincom Center Ðồng Khởi thường đông đúc. Dịch Covid-19 vẫn còn nên em không thật sự thoải mái ở nơi đông người. Hàng hóa tại đây khá đa dạng, nhiều loại giảm hơn 35%, giúp em tiết kiệm nhiều triệu đồng so với ngày thường", Thắng, ngụ quận Bình Thạnh, chia sẻ.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 4

Các khu vực hàng giảm giá tại Vincom Center Ðồng Khởi thường được treo biển hiệu hưởng ứng ngày Black Friday. Nhiều khách hàng xem đây là cách nhận diện để mua hàng sale.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 5

Theo ghi nhận của PV, các kệ hàng tại trung tâm thương mại này được bố trí chật kín hàng hóa. Trong đó phần lớn thời trang phục vụ giới trẻ.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 6

"Thông thường, dịp tối của ngày Black Friday số lượng khách hàng sẽ tăng đột biến, gấp nhiều lần ngày thường. Hy vọng tối nay không khí cũng sẽ nhộn nhịp như vậy để đảm bảo doanh số", một nhân viên bán hàng tại Vincom Center Ðồng Khởi, nói.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 7

Đối diện với Vincom Center Ðồng Khởi là cửa hàng thời trang Uniqlo. Khách đến cổng được yêu cầu xếp hàng chờ đến lượt vào trong. Việc này nhằm tuân thủ giãn cách và hạn chế tình trạng đông người mua sắm cùng lúc phía trong cửa hàng.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 8

Một khách hàng quét mã vạch khai báo y tế trước khi vào mua sắm. Việc này mất khoảng 2-3 phút, chưa xảy ra tình trạng chen chúc tại đây.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 9

"Đến Uniqlo là lựa chọn đầu tiên của gia đình tôi dịp này. Mỗi thứ trang phục thường giảm giá hơn 100 nghìn đồng. Mua được hàng tốt với giá bình dân là một trải nghiệm mua sắm thú vị", chị Hương (quận 1) chia sẻ.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 10

"Đây là lần đầu tiên em đến trực tiếp trung tâm thương mại để mua hàng giảm giá, thay vì phải 'săn sale' nhiều giờ trên các trang thương mại điện tử. Em đã mua được khá nhiều quần áo như ý, tiết kiệm hơn 1 triệu đồng so ngày thường", Trang, chia sẻ.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 11

Theo ghi nhận, chiều nay, số lượng khách đến Uniqlo, Vincom Center Ðồng Khởi và một số cửa hàng thời trang trên đường Đồng Khởi, Lý Tự Trọng (quận 1) mỗi lúc một đông.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 12

Thông thường, thời điểm nhộn nhịp nhất tại đây sẽ rơi vào khung giờ từ 18h - 20h tối.

Nguoi dan TP.HCM mua sam dip Black Friday anh 13

Hưởng ứng ngày Black Friday, hầu hết cửa hàng thời trang ở quận 1 nói riêng, TP.HCM nói chung đều đồng loạt giảm giá mạnh. Đây cũng là sự kiện mua sắm thu hút sự quan tâm của người dân thành phố.

Phạm Ngôn

Bạn đang đọc bài viết "Giới trẻ TP.HCM đổ về trung tâm thương mại mua sắm" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com