Gieo sầu MU xong, HLV khắc tinh muốn tước luôn cơ hội cuối của Ten Hag ở C1

06/12/2023 14:17

HLV Okan Buruk của Galatasaray bày tỏ mong muốn rằng Bayern Munich sẽ đánh bại MU ở lượt cuối vòng bảng, qua đó mở ra cơ hội cho họ đi tiếp tại Cúp C1.

Tại Champions League năm nay, không phải Bayern Munich mà Galatasaray mới là đối thủ được coi là khắc tinh của MU. Ở cả 2 lượt đối đầu vòng bảng, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ luôn bị Quỷ đỏ ghi bàn trước nhưng sau đó đều lội ngược dòng thành công để giành 1 chiến thắng và 1 trận hòa trước đối thủ.

Chính việc để mất tới 4 điểm trước Galatasaray đã khiến MU bị mất quyền tự quyết vào tay đối thủ. Nhưng chưa dừng lại ở đó, HLV Okan Buruk của CLB còn muốn Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp C1.

Chia sẻ trước báo giới, nhà cầm quân 50 tuổi đặt niềm tin rằng Bayern Munich sẽ hạ đẹp MU ở trận cuối vòng bảng sau khi họ đã bị Copenhagen cầm hòa lượt trước.

hlv-galatasaray-okan-buruk-1701848111.jpg
HLV Okan Buruk giúp Galatasaray bất bại 2 lượt trận gặp MU, trong đó có 1 chiến thắng ngay tại Old Trafford (ảnh: Getty)

"Chúng tôi đã khá thất vọng vì Bayern đã đánh rơi điểm trước Copenhagen. Lần đầu tiên tôi thấy họ xoay tua kiểu đó, và dường như họ cũng chả muốn thắng vì đã chắc nhất bảng.

Nhưng dù sao, chúng tôi vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào Bayern trong trận đấu cuối cùng với Manchester United. Còn Galatasaray sẽ cố gắng đánh bại Copenhagen và hoàn thành nhiệm vụ của mình." Daily Mail dẫn lời HLV Buruk.

Ngoài Bayern Munich đã chắc suất nhất bảng, cả 3 đại diện còn lại ở bảng A Champions League đều còn cơ hội đi tiếp. Copenhagen và Galatasaray sẽ đấu nhau trận cuối và đội nào thắng sẽ có vé lọt vào vòng 16 đội.

Còn về phần MU, cửa đi tiếp của họ mong manh và phức tạp hơn nhiều. Cụ thể, thầy trò Ten Hag buộc phải thắng Bayern, đồng thời mong hai đối thủ còn lại hòa nhau ở lượt cuối. Chỉ cần cặp đấu Copenhagen vs Galatasaray có kết quả thắng thua, MU sẽ bị loại khỏi Cúp C1 năm nay.

Tấm vé đi tiếp tại C1 được cho là cứu cánh cho HLV Ten Hag trước áp lực sa thải đang bủa vây. Nhưng rõ ràng việc đạt được nó bây giờ không nằm trong tầm tay ông nữa. Thầy trò MU có lẽ nên tự trách mình khi đã đánh mất quá nhiều điểm số trước cả hai đội Copenhagen và Galatasaray dù được đánh giá cao hơn.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ

Bạn đang đọc bài viết "Gieo sầu MU xong, HLV khắc tinh muốn tước luôn cơ hội cuối của Ten Hag ở C1" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com