Giấu bụng bầu khéo và giỏi như Minh Hằng, mang thai 6 tháng vẫn thon gọn, thần thái rạng rỡ miễn chê

22/05/2023 09:00

Mang thai ở tháng thứ 6 nhưng ngoại hình của Minh Hằng rất thon gọn. Đặc biệt, người đẹp 36 tuổi còn tinh tế chọn trang phục giúp giấu bụng cực kỳ khéo léo.

Sau khi xác nhận mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF) vào đầu tháng 3, mọi nhất cử nhất động của Minh Hằng được người hâm mộ rất quan tâm. Sau khi mang thai, nữ ca sĩ còn dành thời gian đăng vlog, chia sẻ về hành trình mang thai cho ông xã doanh nhân trên kênh Youtube cá nhân.

Cách đây vài ngày, Minh Hằng chia sẻ loạt ảnh đi nghỉ dưỡng trên trang cá nhân. Ngoại hình của mẹ bầu 6 tháng trông vẫn rất thon gọn. Đặc biệt, trong thời gian thai kỳ, Minh Hằng vẫn chạy show, đi dự kiện. Cô luôn biết cách cân bằng thời gian dành cho công việc và bản thân. 

minh-hang-1684722993.jpg
Minh Hằng diện váy lưới khoe nhan sắc rạng rỡ khi đang mang thai ở tháng thứ 6. Ảnh: FB Hằng Lê.
minh-hang-1-1684723105.jpg
Người đẹp 8X khéo léo dùng chiếc túi cói che đi vòng hai. Ảnh: FB Hằng Lê.

Trong loạt ảnh mới nhất, người đẹp 36 tuổi nhận được vô số lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, nụ cười toát lên sự rạng rỡ, hạnh phúc. Nhiều người hâm mộ hết lời khen ngợi sắc vóc của Minh Hằng vì rất thon gọn, thậm chí, nếu người đẹp sinh năm 1987 không công khai đang mang thai, nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là loạt ảnh đi nghỉ dưỡng đơn thuần của nữ ca sĩ.

Đây không phải lần đầu Minh Hằng khiến người hâm mộ bất ngờ vì khả năng "giấu bụng bầu". Khi tham gia một sự kiện vào giữa tháng 4 vừa qua, Minh Hằng khéo léo chọn váy dáng suông, có thắt lưng vải nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho trang phục lại vừa che được vòng hai. Sự tinh tế của người đẹp phim "Bẫy ngọt ngào" giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả. 

minh-hang-8-1684723701.jpg
Minh Hằng được khen khéo chọn trang phục khi dự sự kiện. Ảnh: FB Hằng Lê.
minh-hang-6-1684723795.jpg
Minh Hằng chọn trang phục màu đen - trắng, giúp che bụng bầu "siêu đỉnh". Ảnh: FB Hằng Lê.

Cũng vào giữa tháng 4, khi tham gia một sự kiện khác, Minh Hằng chọn đầm màu trắng - đen giúp che vòng hai. Dù góc chụp trông bụng bầu lộ khá rõ nhưng thần thái cuốn hút, tự tin của Minh Hằng gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Khi không tham gia sự kiện, Minh Hằng chọn trang phục thoải mái, vừa thời trang vừa tiện lợi. Trong loạt ảnh đi xem triển lãm tranh gần đây, nữ diễn viên 8X chọn trang phục đơn giản, điệu đà nhưng vẫn giúp cô khoe được nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. "Mẹ bầu xinh quá", "Bầu mà trông gọn ghê", "Cứ giữ tinh thần thoải mái vui vẻ như này chị nhé", "Mẹ bầu trông tròn tròn xinh xinh", "Mấy ai bầu mà vẫn xinh, thần thái như chị Heo đâu",... là những bình luận của khán giả. 

minh-hang-3-1684724116.jpg
Ở góc chụp nghiêng, bụng bầu Minh Hằng không bị lộ rõ. Ảnh: FB Hằng Lê.
minh-hang-2-1684724183.jpg
Khi chụp toàn thân, Minh Hằng thoải mái khoe bụng bầu nhỏ xinh. Ảnh: FB Hằng Lê. 
minh-hang-7-1684724265.jpg
Hình ảnh Minh Hằng diện áo tắm khi vừa công bố tin mang thai. Ảnh: FB Hằng Lê.

Vào cuối tháng 3/2023, Minh Hằng đã lên tiếng đính chính về việc mang thai đôi. Theo lời của nữ diễn viên 36 tuổi, cô chỉ mang thai một em bé không phải bầu đôi như thông tin đã công bố trước đó do phôi thai còn lại đã ngừng phát triển. 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Giấu bụng bầu khéo và giỏi như Minh Hằng, mang thai 6 tháng vẫn thon gọn, thần thái rạng rỡ miễn chê" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com