Gia thế khó tin của Lương Thùy Linh: Mẹ ruột là mỹ nhân nức tiếng, giữ chức vụ cao

15/05/2023 14:17

Ít ai biết, mẹ ruột của hoa hậu Lương Thùy Linh từng là một mỹ nhân nức tiếng, giữ chức vụ cao trong xã hội. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất thân từ một gia đình có học thức, bố mẹ đều là những người thành đạt và có địa vị cao trong xã hội. 

Theo đó, mẹ ruột của hoa hậu Lương Thùy Linh là bà Nguyễn Thị Hương, từng là mỹ nhân nức tiếng khi còn trẻ. Hiện bà đang giữ chức Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng. 

luong-thuy-linh2-1684135349.jpg
 
luong-thuy-linh-1684135349.jpg
Đối với Lương Thùy Linh, mẹ ruột là người thân quan trọng nhất đối với cô. Ảnh: Internet

Hoa hậu Lương Thùy Linh từng tiết lộ về mẹ ruột qua lời chia sẻ với nội dung 'Cảm ơn mẹ đã luôn khó tính, nghiêm khắc vô cùng nhưng lại yêu thương vô tận. Càng lớn con mới nhận ra rằng chính những lần mẹ nói “không” lại là 1 lần mẹ dạy con về tính tự lập, rắn rỏi và bản lĩnh. Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung cho những lỗi lầm của con và dạy con điều tương tự với mọi người. Cảm ơn mẹ vì tất cả. Dù nhiều lần 2 bên hừng hực lửa luôn nhưng bằng một cách nào đó vẫn tối tối gọi nói đủ chuyện trên đời với nhau'.

Mẹ ruột của nàng hậu muốn con gái phải học hành bài bản thay vì hoạt động showbiz bởi bà quan niệm việc học là quan trọng hàng đầu. 

luong-thuy-linh6-1684135329.jpg
 
luong-thuy-linh4-1684135329.jpg
 
luong-thuy-linh5-1684135329.jpg
Mẹ ruột của nàng hậu từng là một mỹ nhân nức tiếng và hiện đang giữ chức vụ cao trong xã hội. Ảnh: Internet

'Trau dồi tri thức mới dẫn ta đến những thành công trong tương lai. Vì vậy, tôi nhắc Linh dù công việc có bận như thế nào, con cũng phải dành thời gian cho học tập. Tôi mong muốn rằng sau khi học xong đại học, Linh sẽ học tiếp lên cao học luôn'.

Cũng nhờ sự rèn giũa của mẹ mình mà Lương Thùy Linh có được nền tảng học vấn vô cùng đáng nể. Từ một cô bé vô tư đã trở thành một người đẹp tài năng và chạm tay vào vương miện Hoa hậu. 

Lương Thùy Linh là một trong những thí sinh có thành tích cao về Tiếng Anh và đỗ vào ĐH danh giá. 

Cô cũng được xem là một trong những người đẹp đại diện cho thế hệ hoa hậu gen Z có được tài sắc vẹn toàn. 

Cũng nhân dịp ngày của Mẹ, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đăng tải đoạn Vlog mới của mẹ với tên '10 vạn câu hỏi mẹ Linh nhân dịp ngày của mẹ'.

luong-thuy-linh7-1684135329.jpg
Mẹ ruột chính là người giúp Lương Thùy Linh có động lực vượt qua nhiều khó khăn. Ảnh: Internet

Trong video, nàng hậu đã trải lòng về những kỷ niệm, những hình ảnh thời thơ ấu của mình cùng khách mời đặc biệt, không bao giờ nhận show - mẹ của cô. 

Đối với Lương Thùy Linh, mẹ là người thân quan trọng nhất trong cuộc đời của cô và cũng là nguồn động lực giúp cô vượt qua nhiều khó khăn. 

Trong đoạn Vlog của mình, mẹ của nàng hậu Lương Thùy Linh cũng không khỏi tự hào khi con gái lọt TOP 5 tốt nghiệp cao nhất toàn tỉnh Cao Bằng 2018 và đăng quang Miss World Vietnam 2019. 

Công việc của Lương Thùy Linh đòi hỏi nhiều thời gian và năng lượng, đặc biệt khi cô hoạt động tại TP HCM và sống xa nhà, phải tự lập một mình từ khá sớm. Chính vì thế, sự hỗ trợ, lắng nghe và động viên của mẹ nàng hậu đã giúp cô cảm thấy yên tâm và tự tin hơn trong công việc của mình. 

Mặc dù đoạn Vlog khá ngắn, hình ảnh giữa mẹ và Lương Thùy Linh không bày tỏ quá nhiều những lời thân mật nhưng các khán giả theo dõi xuyên suốt hành trình của cô cũng biết được mối quan hệ giữa mẹ và nàng hậu.

 

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Gia thế khó tin của Lương Thùy Linh: Mẹ ruột là mỹ nhân nức tiếng, giữ chức vụ cao" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com