(G)I-DLE Shuhua bị chỉ trích vì thái độ thô lỗ trong video phỏng vấn 'MMTG'

04/06/2023 16:41

Shuhua của (G)I-DLE bị chỉ trích vì thái độ thô lỗ trong video phỏng vấn ' MMTG '.

Gần đây, Shuhua đã vướng vào một cuộc tranh cãi về thái độ sau khi nhóm xuất hiện trên kênh YouTube 'MMTG' để quảng bá cho sản phẩm mới nhất của họ, ' Queencard '. Ngay từ đầu cuộc phỏng vấn, Shuhua đã trả lời câu hỏi của người dẫn chương trình bằng ngôn ngữ Hàn Quốc đơn giản thay vì sử dụng kính ngữ, đây là hình thức tiêu chuẩn để sử dụng trong tình huống chính thức. Ngoài ra, khi được hỏi về một bài đăng trên mạng xã hội trước đây, cô ấy đã trả lời một cách bác bỏ rằng: "Bạn muốn tôi làm gì?"

Nữ thần tượng nhóm (G)-IDLE gây tranh cãi vì phát ngôn kém duyên

Thái độ của Shuhua tiếp tục bị coi là xua đuổi và bất hợp tác trong suốt phân đoạn. Khi người dẫn chương trình hỏi cô ấy "Tôi nghe nói bạn muốn thử diễn xuất trong các bộ phim dành cho tuổi teen như Chạng vạng. Bạn có thể tạo biểu cảm khuôn mặt liên quan đến những bộ phim mà tôi nghĩ ra không?""Tôi không thích những loại yêu cầu này." Vì vậy, người dẫn chương trình ngay lập tức di chuyển.



Sau khi phân đoạn được phát sóng, một số khán giả bày tỏ sự khó chịu với hành vi của Shuhua, có người nói: "Tôi thích năng lượng hỗn loạn của cô ấy, nhưng sự thiếu cư xử của cô ấy là một vấn đề khác. Việc cô ấy liên tục sử dụng những từ ngữ đơn giản và giọng điệu ra lệnh có một chút gì đó thiếu tinh tế và khó chịu." Một người khác bình luận: "Tôi chỉ xem nó mà không nghĩ về nó, nhưng tôi nghĩ sẽ không thoải mái nếu bạn không phải là một người hâm mộ." 

Nữ thần tượng nhóm (G)-IDLE gây tranh cãi vì phát ngôn kém duyên

Trong khi một số khán giả bảo vệ Shuhua bằng cách cho rằng cô là người nước ngoài, thì cần lưu ý rằng các thành viên nước ngoài khác trong nhóm, Minnie (đến từ Thái Lan) và Yuqi .(đến từ Trung Quốc) đã sử dụng kính ngữ trong phần trả lời và tích cực tham gia phỏng vấn. Người dẫn chương trình cũng được khen ngợi vì khả năng điều hành cuộc phỏng vấn suôn sẻ bất chấp một số hành vi khó nghe từ Shuhua.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "(G)I-DLE Shuhua bị chỉ trích vì thái độ thô lỗ trong video phỏng vấn 'MMTG'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com