Fortnite hợp tác cùng nhận vật trong bộ phim từng đoạt giải Oscar

30/05/2023 14:49

Chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày phát hành Spider-Man: Across the Spider-Verse, phần tiếp theo được háo hức chờ đợi của bộ phim hoạt hình siêu anh hùng từng đoạt giải Oscar.

Spider-Verse Web-Shooters, hiện đang thể hiện sự thay đổi của Miles Morales, đã trở lại trong Fortnite Battle Royale. Để hoàn thành các nhiệm vụ theo chủ đề Người Nhện, người chơi sẽ phải tham gia các trận đấu tại sự kiện sắp tới của Fortnite

Ngày nay, ngày càng có nhiều người nhện đến với Fortnite. Cửa hàng vật phẩm trong trò chơi hiện có Miles Morales và Spider-Man 2099, như Epic Games đã tiết lộ hôm nay, kịp thời điểm ra mắt Across the Spider-Verse (Phần một) vào tuần tới.

Hai trang phục bổ sung vào số lượng người nhện xuất hiện trong trò chơi. Nó xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2021 với việc phát hành Fortnite Chương 3 và cho ra mắt sự hợp tác với Người Nhện đầu tiên. 

fortnite-1685436574.jpeg
Fortnite hợp tác cùng người nhện (Ảnh: Fortnite)

Tuy nhiên, bản cập nhật không chỉ bổ sung một số nhân vật mới; nó cũng mang lại các vật phẩm mới, cho phép bất kỳ người chơi nào cũng có khả năng nhập vai như thể họ là Người Nhện. 

Ngoài ra còn có một số nhiệm vụ hoàn toàn mới sẽ tạo ra một bài hát từ một bộ phim sắp ra mắt để sử dụng làm nhạc sảnh. Thật không may, có vẻ như Spider-Ham sẽ không xuất hiện trong trò chơi. 

Fortnite x Người nhện

Các vật phẩm sau đây cũng là một phần của Bộ Across the Spider-Verse:

  • Spider-Verse Portal Back Bling
  • Spider-Ham’s Mallet Pickaxe
  • Put ‘er There Emote
  • 2099 Web Cape Back Bling
  • 928 Axes Pickaxe
fortnite-x-spiderman-1685436709.jpeg
Hàng loạt vật phẩm của Spiderman được đưa vào Fortnite (Ảnh: Fortnite)

Sự kiện Người Nhện bắt đầu ngay sau khi một sự kiện quan trọng của Chiến tranh giữa các vì sao kết thúc, thể hiện thành công liên tục của Fortnite trong việc sử dụng văn hóa đại chúng trong trò chơi. 

Ngoài ra, nó buộc người chơi phải lựa chọn giữa việc mua nhân vật mới bằng V-Bucks khó kiếm được của họ hoặc nhân vật hoàn toàn mới này được thiết kế bởi Yoshitaka Amano, một nhà thiết kế Final Fantasy nổi tiếng.

Bộ phim Spider-Verse tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 6. Jake Johnson (New Girl), Hailee Steinfeld (Hawkeye) và Shameik Moore (Dope) đều trở lại với các vai tương ứng là Miles Morales, Gwen Stacy và Peter B. Parker. 

Ngoài Spider-Man 2099 đã được công bố trước đó, do Oscar Isaac (Dune Part One) thủ vai, Spider-Woman do Issa Rae (Insecure) thủ vai, và siêu ác nhân nhảy chiều không gian Spot do Jason Schwartzman (Rushmore) thủ vai, dàn diễn viên cũng sẽ mang đến một số nhân vật mới khác cho tác phẩm hấp dẫn này.

TRỌNG PHÚ
Bạn đang đọc bài viết "Fortnite hợp tác cùng nhận vật trong bộ phim từng đoạt giải Oscar" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com