Ford Mustang 2024 bất ngờ bốc cháy sau sự cố kẹt chân ga

25/04/2024 06:41

Chiếc Ford Mustang 2024 gặp trục trặc vì chân côn bị kẹt khi chủ xe sang số. Chỉ trong phút chốc, phần khoang động cơ bốc cháy khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng nề.

Cuối tuần qua, một tài khoản có tên 1320pony đã đăng tải hình ảnh một chiếc Ford Mustang Dark Horse 2024 đậu bên đường với phần nắp ca-pô và và cốp đang mở, đồng thời ngọn lửa lớn đang bốc ra từ khoang động cơ lên trên diễn đàn 7thMustang (diễn đàn trực tuyến của cộng đồng người dùng xe Ford Mustrang tại Canada).

Chiếc Ford Mustang Dark Horse 2024 bốc cháy trên đường
Chiếc Ford Mustang Dark Horse 2024 bốc cháy trên đường

Theo mô tả, vấn đề xảy ra vì ly hợp xe bị kẹt khi chủ xe chuyển sang số 5 khiến chủ xe dù đã nhả chân ra khỏi bàn đạp côn (bàn đạp ly hợp) nhưng chân côn này lại bị kẹt xuống sàn. Điều này dẫn tới chiếc Mustang này vẫn đang ở trong tình trạng vào số và chủ xe không thể về số N. Vì vậy, chủ xe buộc phải tấp vào lề để kiểm tra chiếc xe bị hỏng.

Khoang động cơ của chiếc Ford Mustang Dark Horse 2024 bị thiêu rụi
Khoang động cơ của chiếc Ford Mustang Dark Horse 2024 bị thiêu rụi

Sau khi tấp vào lề, chủ xe cố gắng cúi người xuống bàn đạp để kiểm tra. May mắn thay, con gái của anh ấy ở gần đó đã nhận thấy khói bốc ra từ chiếc xe. Mở mui xe ra, tài xế phát hiện ngọn lửa phát ra ở khu vực ngay phía sau bộ ly hợp.

4
 

Trong những hình ảnh được cung cấp, có thể thấy rõ ngọn lửa đã lan rộng đến mức đáng kinh ngạc, khiến kính chắn gió bị nứt và phần nắp ca-pô xe đã vỡ ra từng mảnh. Khi đám cháy được dập tắt, khoang động cơ đã bị cháy đen. Sau đó, chiếc Mustang này đã được xe cứu hộ vận chuyển về xưởng sửa chữa. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố.

2
 

Nhiều bình luận tỏ ra lo ngại, không biết liệu đây có phải là một trường hợp cá biệt hay không. Chủ xe ngay sau đó đã liên hệ với hãng Ford để phản ánh tình trạng và đang chờ phản hồi của hãng.

Loanh Quanh
Bạn đang đọc bài viết "Ford Mustang 2024 bất ngờ bốc cháy sau sự cố kẹt chân ga" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com