Em út 'Thương ngày nắng về' - diễn viên Ngọc Huyền sắp đám cưới, danh tính chú rể là ai?

11/12/2023 16:00

Theo chia sẻ của người thân cận, diễn viên Ngọc Huyền không muốn công khai danh tính nửa kia vì muốn giữ sự riêng tư.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Huyền, người đảm nhận vai em út tên Vân Vân "ba chấm" trong phim Thương ngày nắng về vừa chia sẻ hình ảnh của mình trong trang phục cô dâu, kèm theo nụ cười rạng rỡ.

huyen-14191595-1702287456.jpg
Diễn viên Ngọc Huyền trong bộ ảnh cưới. Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, người thân và bạn bè đã nhanh chóng để lại những lời bình luận và lời chúc phúc cho nữ diễn viên. Thay vì để đồn đoán bức ảnh chụp để quảng bá cho 1 bộ phim nào đó mà Ngọc Huyền tham gia, bạn thân của cô đã xác nhận rằng, chuyện kết hôn là thật. 

Ngọc Huyền và chồng tương lai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1/2024. Tuy nhiên, thông tin về chồng sắp cưới của Ngọc Huyền vẫn được giữ kín để bảo vệ sự riêng tư của anh.

huyen1-14225605-1702287504.jpg
Diễn viên Ngọc Huyền từng tiết lộ, mình yêu 1 người trưởng thành về tư duy. Ảnh: FBNV

Trước đó, Ngọc Huyền đã giữ kín về chuyện đời tư của mình. Khi tham gia Lời tự sự vào tháng 8/2023, nữ diễn viên xác nhận, mình đang trong mối quan hệ nghiêm túc và mô tả người yêu là người có tư duy trưởng thành. Cô chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy sự chân thành, văn minh trong cách trò chuyện của anh ấy.

Cô cũng thể hiện quan điểm về tình yêu và nói rằng, bản thân luôn bị hấp dẫn bởi sự trưởng thành, mạnh mẽ của đối phương. Ngọc Huyền không quá quan trọng về tiền bạc hay tuổi tác. Cô nói: "Trước đây gu của tôi là thích những người trưởng thành, có thể hơn tuổi cũng được. Họ trưởng thành để bảo vệ, che chở cho tôi. Nhưng hiện tại, tôi nghĩ sự trưởng thành không nằm ở độ tuổi". 

253629912-3066158070-1702287596.jpg
Ngọc Huyền đóng cặp với Doãn Quốc Đam trong phim "Thương ngày nắng về". Ảnh: FBNV

Ngọc Huyền cũng nhấn mạnh rằng điều quan trọng nhất đối với cô là sự phù hợp về tính cách và khả năng mang lại cảm xúc mới: "Thật ra tôi cũng không có gu nhất định trong tình yêu. Ai đến với tôi, tôi cảm thấy người đó chân thành, thật lòng, cảm thấy người ta thực sự tốt với mình mà không quá phô trương, tôi cảm thấy có sự phù hợp, cảm thông cho nhau là được."

Ngọc Huyền, sinh năm 1999 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả bằng vẻ đẹp trong trẻo và nét diễn tự nhiên, giàu cảm xúc của mình. Sau thành công với Thương ngày nắng về, cô tiếp tục tạo ấn tượng qua vai diễn Thảo trong Món quà của cha. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Ngọc Huyền còn là người mẫu ảnh và có mong muốn thử sức trong lĩnh vực MC.

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Em út 'Thương ngày nắng về' - diễn viên Ngọc Huyền sắp đám cưới, danh tính chú rể là ai?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com