Em gái Trấn Thành tung bộ ảnh lên đồ táo bạo, sắc vóc có khác biệt ảnh bị 'chụp lén'?

22/12/2023 10:06

Màn lên đồ của em gái Trấn Thành khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, đặc biệt hình ảnh chưa qua chỉnh sửa đã hé lộ sự thật về diện mạo thật của nữ diễn viên.

Mới đây, nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân đã có màn hiện diện đáng chú ý tại một sự kiện. Tại đây, nữ diễn viên lên đồ cực táo bạo với set đồ được thiết kế cầu kỳ, tua rua tỏa ra ở phía chân váy còn phần trên là lớp áo xuyên thấu đầy gợi cảm.

uyen-an-em-gai-tran-thanh-4-1703217683.jpg
Uyển Ân lên đồ xuyên thấu cực bạo. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình được em gái Trấn Thành đăng tải, nữ diễn viên thể hiện khí chất cuốn hút qua từng bức hình, từng góc mặt. Đặc biệt, lên đồ xuyên thấu, vóc dáng đầy cuốn hút mà Uyển Ân sở hữu cũng được thể hiện rõ khiến ai nấy khó lòng rời mắt. Từng sở hữu diện mạo đầy đặn, tròn trịa, Uyển Ân đã từng rất nỗ lực thực hiện giảm cân để có thể sở hữu vóc dáng đầy cuốn hút này.

uyen-an-em-gai-tran-thanh-3-1703217683.jpg
 
uyen-an-em-gai-tran-thanh-1-1703217683.jpg
 
uyen-an-em-gai-tran-thanh-2-1703217683.jpg
Em gái Trấn Thành cuốn hút trong từng khoảnh khắc. Ảnh: FBNV

Sau khi loạt ảnh khoe vẻ đẹp quyến rũ được Uyển Ân đăng tải, những khoảnh khắc camera thường của cô được ghi tại sự kiện cũng đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Có thể thấy, Uyển Ân qua ống kính "người qua đường" vẫn vô cùng xinh đẹp với sắc vóc thon gọn. Duy chỉ có thiết kế bạo này khiến nữ diễn viên đôi khi phải loay hoay che chắn để tránh sự cố hớ hênh.

uyen-an-em-gai-tran-thanh-5-1703217683.jpg
Em gái Trấn Thành qua camera thường vẫn rất xinh đẹp. Ảnh: Internet

Là em gái của một danh hài nổi tiếng với đam mê diễn xuất, Uyển Ân đã được Trấn Thành tạo cơ hội "dọn đường" dấn thân vào showbiz một cách nhanh chóng. Nữ diễn viên trẻ đã được anh trai giao đảm nhận những vai diễn từ phụ đến chính trong loạt dự án của mình. Diễn xuất của em gái Trấn Thành cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận.

Với vai chính trong tác phẩm Nhà bà Nữ, Uyển Ân đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất với Doanh thu phòng vé của tác phẩm lên đến gần 500 tỷ đồng, trở thành tác phẩm lập kỷ lục của phòng vé Việt. Đây là tiền đề lớn để sự nghiệp của em gái Trấn Thành nở rộ hơn nữa trong tương lai.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Em gái Trấn Thành tung bộ ảnh lên đồ táo bạo, sắc vóc có khác biệt ảnh bị 'chụp lén'?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com