Được Tuấn Hưng 'cầu cứu' vì bị giả mạo, Duy Mạnh có cách 'giúp đỡ' khiến dân tình không nhịn được cười

18/04/2023 15:46

Cứ hễ việc gì liên quan đến Tuấn Hưng là Duy Mạnh lại ra sức trêu chọc, biến việc đó trở thảnh trò cười cho cư dân mạng.

Mới đây, khi đang lưu diễn tại Mỹ, Tuấn Hưng bất ngờ nhận được tin nhắn từ người hâm mộ hỏi về lịch diễn tại Việt Nam. Giọng ca Tìm Lại Bầu Trời vô cùng bất ngờ và hoang mang vì anh vẫn đang ở nước ngoài, không có lịch trình trong nước vào khoảng thời gian này. Sau đó, anh mới vỡ lẽ ra là một hội chợ tại Hải Dương đã đăng ảnh anh lên poster nhằm mục đích câu kéo người xem.

gia1-1681807516.jpg
 

Nam ca sĩ bức xúc: "Rồi, khán giả lại bị lừa rồi. Khổ quá. Không hiểu ông nào tổ chức ca nhạc hội chợ quảng cáo lung tung lừa bà con thế này? Làm liều chắc có tính toán trước, cùng lắm xin lỗi, phạt hành chính là xong. Nhưng rồi sau này người khác tổ chức chương trình có Tuấn Hưng đến hát thật thì mọi người sẽ bảo không tin. Chắc ông tổ chức chương trình này quen biết rộng và không biết sợ ai nữa rồi. Không biết tối nay còn diễn không nhỉ? Để kêu anh Mạnh xử lý". 

gia3-1681807516.jpg
 
gia2-1681807516.jpg
 

Được đàn em tag thẳng tên vào bài viết để "cầu cứu", Duy Mạnh lập tức "giúp đỡ" bằng cách... photoshop xóa mặt Tuấn Hưng trong bức ảnh chụp lại poster của hội chợ. Giọng ca gốc Hải Phòng không quên chia sẻ lên Facebook cá nhân "thành quả" xóa mặt đàn em kèm thông báo: "Em trai Tuấn Hưng xong rồi nhé!". Dưới phần bình luận, cư dân mạng không nhịn được cười trước trò đùa của Duy Mạnh, liền "hùa" theo: "Có ông anh uy tín quá"; "Nhất anh Hưng nhé, được xử lý trong vòng một nốt nhạc"; "Nét căng thế này anh Hưng không phải lo lắng nữa nhé"; "Việc gì khó có anh Mạnh lo";...

Từng có xích mích trong nhiều năm, Tuấn Hưng và Duy Mạnh giờ đây đã hóa giải mọi hiểu lầm và thân thiết trở lại. Dù lâu lâu vẫn đem "em trai" ra làm trò đùa nhưng Duy Mạnh không còn gay gắt như trước mà thường "cà khịa" nhẹ nhàng, đem lại tiếng cười cho cư dân mạng. Về phía Tuấn Hưng, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời cũng dần "thích ứng" với trò đùa của đàn anh, thậm chí còn biết đùa ngược lại. Trước động thái làm lành của cả hai, dân tình mong đợi trong tương lai sẽ lại được thấy họ song ca trên sân khấu, tái hiện nhiều bản hit đình đám tỏng thập niên 2010. 

Bạn đang đọc bài viết "Được Tuấn Hưng 'cầu cứu' vì bị giả mạo, Duy Mạnh có cách 'giúp đỡ' khiến dân tình không nhịn được cười" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com