Đỗ Thị Hà tiết lộ về con đường sự nghiệp, nói rõ về tin đồn rút khỏi showbiz

13/12/2023 13:05

Dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh, những tin đồn về việc Đỗ Thị Hà rời khỏi showbiz Việt vì thế cũng đã xuất hiện.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Thời gian vừa qua, cô khiến nhiều bất ngờ khi dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh với mảng làm đẹp. Chính vì vậy, những tin đồn về việc nàng hậu sinh năm 2001 rời khỏi showbiz cũng xuất hiện.

do-thi-ha-2-1702454855.jpg
Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Mới đây, Đỗ Thị Hà cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn này. Theo đó, Đỗ Thị Hà cho biết bản thân vẫn nỗ lực cân bằng mọi công việc từ kinh doanh cho đến tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Điều này cho thấy quyết định muốn trở thành con người năng động trong mọi lĩnh vực của Đỗ Thị Hà.

"Mỗi Hoa hậu sau khi hết nhiệm kỳ cần có những hướng đi riêng, có người chọn làm ca sĩ, diễn viên hay MC. Tôi thấy mình thích và phù hợp với kinh doanh hơn. Tuy nhiên chắc chắn tôi vẫn sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện giải trí và cống hiến cho nghệ thuật như trước đây”, Đỗ Thị Hà chia sẻ - theo VTC News.

do-thi-ha-1-1702454855.jpg
Đỗ Thị Hà nỗ lực hoạt động trong cả hai lĩnh vực là kinh doanh và showbiz. Ảnh: FBNV

Quyết định này của Đỗ Thị Hà cũng cho thấy hình ảnh của một nàng hậu năng động, tự tin và đầy nhiệt huyết, hoài bão. Vừa mới tốt nghiệp đại học, nàng hậu đã nhanh chóng thực hiện kế hoạch tương lai của mình. Những bước đi, lựa chọn của Đỗ Thị Hà cũng đã truyền cảm hứng đến không ít người trẻ, thúc giục mọi người nỗ lực hiện thực hóa ước mơ, hoàn thiện kế hoạch sự nghiệp của mình.

do-thi-ha-8-1701167694.jpg
 

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất nỗ lực trong quá trình chuyên tâm học tập và hoàn thành sứ mệnh của một nàng hậu. Đến nay khi đã tốt nghiệp đại học, nàng hậu xứ Thanh cũng thể hiện rõ hoài bão, quyết tâm lớn của mình khi đi theo con đường kinh doanh, trở thành CEO của một thương hiệu thẩm mỹ viện cao cấp. Bên cạnh công việc kinh doanh, nàng hậu vẫn góp mặt tại một số sự kiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, vẻ đẹp ngày một thăng hạng của mình.

Diêm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Đỗ Thị Hà tiết lộ về con đường sự nghiệp, nói rõ về tin đồn rút khỏi showbiz" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com