Đỗ Thị Hà khoe dáng trong đồ 1 mảnh, thân hình đồng hồ cát khiến ai nấy khó rời mắt

07/12/2023 14:13

Khoe dáng trong bộ đồ bơi, Đỗ Thị Hà khiến cư dân mạng phải trầm trồ với vẻ đẹp hình thể cực chuẩn của mình.

Đỗ Thị Hà hiện đang có chuyến đi đến Singapore. Đây là lần đầu tiên đến với "đảo quốc sư tử", Đỗ Thị Hà thông qua những khoảnh khắc cô đăng tải cho thấy nàng hậu rất thích thú và hào hứng với chuyến đi này.

do-thi-ha-4-1701940469.jpg
 

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt hình ảnh trong bộ đồ bơi 1 mảnh. Dù là đồ bơi, thế nhưng Đỗ Thị Hà rất khéo léo khi không phô bày quá nhiều da thịt mà lựa chọn một thiết kế kín đáo, tinh tế thế nhưng vẫn tôn trọn đường cong nóng bỏng cô sở hữu. Với tính chất bó sát của đồ bơi đã giúp Đỗ Thị Hà tôn được đường cong mỹ miều, làn da trắng sáng của cô cùng nụ cười rạng ngời giúp nàng hậu thu hút ánh nhìn. Cư dân mạng vì thế cũng liên tục gửi lời ngợi khen đến vẻ đẹp gương mặt cũng như hình thể của nàng hậu.

do-thi-ha-3-1701940469.jpg
 
do-thi-ha-2-1701940469.jpg
 
do-thi-ha-1-1701940469.jpg
Đỗ Thị Hà khoe thân hình cực chuẩn của mình dù chạm mốc cân nặng 60 kg. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, dù không phô bày lợi thế là đôi chân dài, thẳng khiến bao người ghen tỵ, Đỗ Thị Hà vẫn có sức hút riêng, đầy quyến rũ. Kể từ khi đăng quang tới thời điểm hiện tại, nàng hậu sinh năm 2001 chưa từng khiến công chúng thất vọng về nhan sắc trong mỗi lần hiện diện, thậm chí vẻ đẹp của Đỗ Thị Hà còn ngày một thăng hạng, trưởng thành hơn theo thời gian.

Sở hữu lợi thế về ngoại hình, thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 lại không lựa chọn dấn thân vào con đường showbiz phát triển sự nghiệp, thay vào đó cô lựa chọn con đường kinh doanh làm tương lai của mình. Được biết hiện tại Đỗ Thị Hà đang là đại diện hình ảnh cũng như CEO của một trung tâm làm đẹp.

do-thi-ha-5-1701940469.jpg
Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Với tình yêu dành cho lĩnh vực làm đẹp cùng những tiền đề về kiến thức nàng hậu học hỏi trong trường đại học lẫn trong quá trình tiếp xúc thực tế, Đỗ Thị Hà đang từng bước hiện thực hóa ước mơ, hoàn thành kế hoạch của mình. Nàng hậu vì thế đang được công chúng gắn với hình tượng của nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng và khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Đỗ Thị Hà khoe dáng trong đồ 1 mảnh, thân hình đồng hồ cát khiến ai nấy khó rời mắt" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com