Đỗ Mỹ Linh tung ảnh nét căng bên chồng chủ tịch, ngày càng đẹp đôi

01/12/2023 16:44

Không còn e ngại, Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh nét căng bên chồng chủ tịch khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ loạt khoảnh khắc sánh đôi bên chồng trong một sự kiện. Nhan sắc xinh đẹp và phong thái của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh khiến cư dân mạng xuýt xoa: "Cả hai đẹp đôi quá; Ngày càng có tướng phu thê; Đẹp xuất sắc; Đôi tiên đồng ngọc nữ là đây; Rất ngưỡng mộ hai em...".

chong-do-my-linh-3-1701423716.jpg
Đỗ Mỹ Linh sánh đôi bên chồng, cả hai nhận được nhiều lời khen vì sự đẹp đôi. Ảnh FBNV

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Ở thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi danh giá này, nàng hậu sinh năm 1996 đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, khi đó một làn sóng mạnh mẽ chê nhan sắc, ngoại hình của Đỗ Mỹ Linh quá nhạt nhòa và không xứng với ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam. 

chong-do-my-linh-1-1701423716.jpg
Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh ái nữ. Ảnh FBNV

Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên bị chê nhạt và không nổi bật so với dàn hậu khác. Thế nhưng đường dài mới biết ngựa hay, nàng hậu gốc Hà Nội đã âm thầm nỗ lực, học hỏi để hoàn thiện bản thân. Minh chứng cho thấy, Đỗ Mỹ Linh đã vươn mình tỏa sáng ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Nàng hậu gây ấn tượng với thành tích Hoa hậu Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2017, Top 40 Hoa hậu Thế giới 2017, Top 10 Hoa Hậu Truyền Thông...

chong-do-my-linh-4-1701423716.jpg
Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh ngày càng tình cảm. Ảnh FBNV

Nàng hậu gốc Hà Nội cũng nổi tiếng là người vô cùng kín kẽ trong chuyện đời tư. Cô nàng giấu kín chuyện hẹn hò. Hồi đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội - con trai bầu Hiển được lan truyền trên MXH. Đáng chú ý, dịp Lễ tình nhân cùng năm, họ cập nhật hình ảnh check in ở cùng 1 khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. Đến tháng 4/2022, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Khi ấy, họ vẫn giữ khoảng cách nhất định, không công khai thể hiện tình cảm.

chong-do-my-linh-2-1701423716.jpg
 

Sau đám cưới, Đỗ Mỹ Linh giấu kín chuyện mang thai dù không ít lần bị cư dân mạng đồn đoán. Mặc sự tò mò của công chúng, nàng hậu sinh năm 1996 một mực im lặng và giấu chuyện mang thai con gái đầu lòng với Đỗ Vinh Quang. Không những vậy, Đỗ Mỹ Linh không để lộ bất kỳ một hình ảnh nào khi mang bầu. Giờ đây, Đỗ Mỹ Linh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân với chồng đại gia. Làm vợ đại gia, nàng hậu gốc Hà Nội không còn hoạt động showbiz, dành thời gian sinh con, chăm sóc gia đình nhỏ. 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Đỗ Mỹ Linh tung ảnh nét căng bên chồng chủ tịch, ngày càng đẹp đôi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com