Đỗ Mỹ Linh thể hiện sự khéo léo, thông minh khi làm dâu hào môn

01/12/2023 10:16

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thể hiện sự khéo léo, thông minh khi làm dâu hào môn, được cả nhà chồng yêu quý.

Đỗ Mỹ Linh thể hiện sự khéo léo, thông minh khi làm dâu hào môn

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải khoảnh khắc bố chồng là bầu Hiển lên nhận bằng khen danh giá. Cô cũng quay cả màn hình trình chiếu những thành tích mà công ty gia đình chồng đã gây dựng và đạt được trong những năm qua. Nàng hậu chú thích: "Nổi da gà thật sự".

do-my-linh-va-nha-chong-4-1701403349.jpg
Đỗ Mỹ Linh tự hào về nhà chồng, khéo khoe thành tích của bố chồng. Ảnh IGNV

Không chỉ khéo léo nịnh bố chồng bằng cách kheo cơ nghiệp và những thành tích của nhà chồng đạt được, Đỗ Mỹ Linh còn quay thêm clip khoe ông xã Đỗ Vinh Quang của mình đứng trên sân khấu với vai trò nhạc trưởng điều khiển dàn nhạc cho đêm vinh danh của công ty. Chồng nàng Hậu bước ra với phong thái lịch lãm và thực hiện những động tác cực chuyên nghiệp của một nhạc trưởng. Đỗ Mỹ Linh trêu ông xã rằng: "Ai nhập bạn thế bạn ơi" và tag cả tên chồng vào. Khéo léo và tinh tế thế này bảo sao nàng Hậu không được lòng cả nhà chồng.

do-my-linh-va-nha-chong-3-1701403349.jpg
Đỗ Mỹ Linh kheo chồng cực đa tài. Ảnh IGNV

Về làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh phát huy hết được năng lực của bản thân góp sức cho công việc nhà chồng. Theo đó, trước ngày sự kiện quan trọng của gia đình diễn ra, Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ bức hình làm việc đầy căng thẳng của các thành viên trong gia đình.

do-my-linh-va-nha-chong-1-1701403349.jpg
Đỗ Mỹ Linh cùng làm việc với gia đình nhà chồng. Ảnh FBNV
do-my-linh-va-nha-chong-2-1701403349.jpg
Đỗ Mỹ Linh góp sức trong một chương trình của anh chồng. Ảnh internet

Trong bức hình được chia sẻ hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang tham dự cuộc họp của tập đoàn với sự góp mặt của bố chồng là bầu Hiển . Cuộc họp diễn ra đầy căng thẳng khi đến nửa đêm 3h7 phút vẫn chưa kết thúc. Trong bức hình, Mỹ Linh đứng cạnh bố chồng là và đang rất tập trung cho công việc cho thấy nàng hậu đang hỗ trợ đắc lực cho công việc của gia đình chồng.

Ngoài ra, trước đó, Đỗ Mỹ Linh còn đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình của anh chồng. Có thể thấy, với sự khéo léo, thông minh, Đỗ Mỹ Linh đã góp sức không nhỏ cho công việc nhà chồng và nàng hậu cũng rất được lòng gia đình nhà chồng hào môn.

Cuộc sống viên mãn của Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Ở thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi danh giá này, nàng hậu sinh năm 1996 đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, khi đó một làn sóng mạnh mẽ chê nhan sắc, ngoại hình của Đỗ Mỹ Linh quá nhạt nhòa và không xứng với ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam. 

Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên bị chê nhạt và không nổi bật so với dàn hậu khác. Thế nhưng đường dài mới biết ngựa hay, nàng hậu gốc Hà Nội đã âm thầm nỗ lực, học hỏi để hoàn thiện bản thân. Minh chứng cho thấy, Đỗ Mỹ Linh đã vươn mình tỏa sáng ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Nàng hậu gây ấn tượng với thành tích Hoa hậu Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2017, Top 40 Hoa hậu Thế giới 2017, Top 10 Hoa Hậu Truyền Thông...

do-my-linh-va-nha-chong-5-1701403349.jpg
Đỗ Mỹ Linh ngày càng hạnh phúc. Ảnh FBNV

Không chỉ đạt thành tích ấn tượng ở đấu trường sắc đẹp, Đỗ Mỹ Linh còn thử sức với vai trò khác là diễn xuất. Nàng hậu đảm nhận vai Thị Nở hợp tác cùng với Đức Phúc, Kiều Minh Tuấn. Diễn xuất của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen.

Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh không hoạt động nhiều trong showbiz. Con đường mà nàng hậu chọn đi lại là một cách bài bản khác. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn cách học hỏi và lựa chọn làm trong đài truyền hình với vai trò MC. Sau khi tốt nghiệp đại học Ngoại thương Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh vừa làm biên tập viên ở VTV, vừa mở một thương hiệu thời trang riêng. Từ trước tới nay, Đỗ Mỹ Linh luôn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, nói không với thị phi. Một công việc ổn định mà vạn người mơ là đích đến của Đỗ Mỹ Linh. 

do-my-linh-va-nha-chong-6-1701403515.jpg
 

Nàng hậu gốc Hà Nội cũng nổi tiếng là người vô cùng kín kẽ trong chuyện đời tư. Cô nàng giấu kín chuyện hẹn hò. Hồi đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội - con trai bầu Hiển được lan truyền trên MXH. Đáng chú ý, dịp Lễ tình nhân cùng năm, họ cập nhật hình ảnh check in ở cùng 1 khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. Đến tháng 4/2022, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Khi ấy, họ vẫn giữ khoảng cách nhất định, không công khai thể hiện tình cảm.

Sau đám cưới, Đỗ Mỹ Linh giấu kín chuyện mang thai dù không ít lần bị cư dân mạng đồn đoán. Mặc sự tò mò của công chúng, nàng hậu sinh năm 1996 một mực im lặng và giấu chuyện mang thai con gái đầu lòng với Đỗ Vinh Quang. Không những vậy, Đỗ Mỹ Linh không để lộ bất kỳ một hình ảnh nào khi mang bầu. Giờ đây, Đỗ Mỹ Linh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân với chồng đại gia. Làm vợ đại gia, nàng hậu gốc Hà Nội không còn hoạt động showbiz, dành thời gian sinh con, chăm sóc gia đình nhỏ. 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Đỗ Mỹ Linh thể hiện sự khéo léo, thông minh khi làm dâu hào môn" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com