Diva Mỹ Linh nói về H'Hen Niê ở hậu trường Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, có hành động đáng chú ý với đàn em

11/12/2023 14:42

Hành động của Mỹ Linh dành cho H'Hen Niê cho thấy rõ thái độ của nữ diva với đàn em khi cả hai cùng hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã có những chia sẻ đầy xúc động khi cô nhận được món quà từ người chị là Diva Mỹ Linh. "Sự yêu thương, ánh mắt vô cùng ấm áp và trìu mến trong chương trình chị đẹp và còn chuẩn bị quà cũng như thiệp viết tay của bác Linh nữa. Thật vinh dự, trân quý và hạnh phúc, cảm ơn bác Linh nhiều lắm, mến chúc bác Linh luôn vui khoẻ, hạnh phúc và rực rỡ luôn luôn, yêu bác Mỹ Linh", H'Hen Niê viết.

my-linh-tang-qua-hhen-nie-3-1702287574.jpg
Mỹ Linh trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Kèm theo hình ảnh này là bức hình về món quà và tấm thiệp mà diva Mỹ Linh gửi đến H'Hen Niê. Trong tấm thiệp, Mỹ Linh thẳng thắn nói rõ về con người của H'Hen Niê. Nữ diva thừa nhận nàng hậu đích thực là một người truyền cảm hứng và rất vui khi được gặp gỡ, trò chuyện cùng H'Hen Niê.

"Chị dành tặng chút quà nhỏ bé đến người em H'Hen Niê. Chị thật hạnh phúc khi được gặp và trò chuyện với người phụ nữ truyền cảm hứng nhất mà chị biết", Mỹ Linh nhắn gửi đến H'Hen Niê.

my-linh-tang-qua-hhen-nie-1-1702287574.jpg
Lời nhắn gửi Mỹ Linh dành cho H'Hen Niê. Ảnh: FBNV

Chía sẻ của Mỹ Linh càng khiến công chúng thêm phần trân trọng, quý mến H'Hen Niê. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng hy vọng tình chị em thân thiết của Mỹ Linh và H'Hen Niê kéo dài dù cho khi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khép lại.

my-linh-tang-qua-hhen-nie-2-1702287574.jpg
H'Hen Niê có sự thể hiện ấn tượng trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV

Trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, trong số 30 chị đẹp, H'Hen Niê là Hoa hậu duy nhất tham gia chương trình. Cô cũng mang đên nhiều chia sẻ về góc khuất trong cuộc sống. Trong 1 tập của chương trình,  hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khóc nức nở khi nhắc đến áp lực từng đối mặt. H'Hen Niê thậm chí còn bày tỏ rằng có những lúc cô cứ khóc vật vờ từ đêm cho đến gần sáng. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam bày tỏ rằng khi chọn làm người mạnh mẽ thì phải chấp nhận đối mặt với cô đơn.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Diva Mỹ Linh nói về H'Hen Niê ở hậu trường Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, có hành động đáng chú ý với đàn em" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com