Diva Hồng Nhung phản hồi trước tin đồn xin rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

15/01/2024 16:30

Hồng Nhung không ngần ngại đưa ra câu trả lời trước thắc mắc của người hâm mộ về tin đồn xin rút khỏi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Mới đây trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung đã có những dòng tâm sự về trải nghiệm của bản thân khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Theo đó, nữ diva cho biết đã vượt qua giới hạn, vùng an toàn của bản thân để trải nghiệm những điều bản thân chưa từng nghĩ tới.

hong-nhung-chi-dep-dap-gio-re-song-4-1705314658.jpg
Hồng Nhung có nhiều cảm xúc khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV

"Nếu không phải là ở thế giới #ChiDepDapGioReSong, thì Bống Hồng Nhung chắc sẽ an toàn tuyệt đối với hình ảnh nữ tính, khá là nghiêm túc, đứng hát tình ca như đã từng hơn 4 thập kỷ nay. Những kỹ năng nghệ thuật khác tôi chỉ học và luyện tập do yêu thích, không ngờ có ngày toả ra “chùm flex” được rất chi là hợp thức hoá! Sự biến hình và phá cách, làm mới là luật chơi (chứ thường là dễ bị thẻ vàng bởi phạm luật), khiến cho bản thân cũng phải tự cười vì cái “quay ngoắt” về hình ảnh của mình trong mỗi tập  - điều dường như không thể cho nghệ sĩ biểu diễn suốt đời trung thành với 1 phong cách!...", diva Hồng Nhung chia sẻ.

hong-nhung-chi-dep-dap-gio-re-song-2-1705314658.jpg
 
hong-nhung-chi-dep-dap-gio-re-song-3-1705314658.jpg
Hồng Nhung đã mang đến những hình ảnh mới lạ cho khán giả khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Hồng Nhung, những lời khen ngợi, động viên cũng như thể hiện tình cảm sâu sắc đến âm nhạc của nữ ca sĩ đã được gửi đến. Có thể thấy, sự thể hiện của nữ diva trong chương trình cũng khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác.

Đáng chú ý bên dưới bài đăng, khi có người hâm mộ hỏi về tin đồn Hồng Nhung bỏ cuộc vào phút chót khi xin rút khỏi chương trình, nữ diva đã thẳng thắn đáp lại: "Chị thú thật là gần như vòng nào chị cũng xém chào thua". Câu trả lời của Hồng Nhung đã úp mở về diễn biến tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng cũng như khiến công chúng càng thêm mong ngóng về các phần trình diễn tiếp theo của nữ diva.

hong-nhung-chi-dep-dap-gio-re-song-1-1705314658.jpg
Hồng Nhung trả lời khi người hâm mộ hỏi về nghi vấn cô xin rút khỏi chương trình. Ảnh: FBNV
hong-nhung-chi-dep-dap-gio-re-song-5-1705314658.jpg
 

Trước đó, khán giả xôn xao thông tin 7 "chị đẹp" thành đoàn đã được thành lập với các cái tên Diệp Lâm Anh, MLee, Lệ Quyên, Lan Ngọc, Thu Phương, Mỹ Linh và Trang Pháp. Diva Hồng Nhung là "chị đại" duy nhất không có tên trong 7 nghệ sĩ chiến thắng. Nhiều người đồn đoán rằng lý do là vì nữ ca sĩ đã xin rút khỏi chương trình sau công diễn 5.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Diva Hồng Nhung phản hồi trước tin đồn xin rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com