Diva Hồng Nhung khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 53

21/11/2023 16:38

Nhan sắc diva Hồng Nhung qua hình ảnh mới nhất khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, trên trang cá nhân diva Hồng Nhung đã có những chia sẻ về người thầy đầy sâu sắc và nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả cũng nhưng người hâm mộ. Cô viết:

hong-nhung-1-1700563222.jpg
Hồng Nhung xinh đẹp trong khoảnh khắc mới. Ảnh: Internet

"Không phải mỗi năm cứ ngày 20/11 tôi mới nhớ tới các thầy cô giáo của mình. Mỗi khi làm điều gì trong việc chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái, công việc sự nghiệp, xã hội, tôi đều tự gợi nhớ về một điều trân quí đã được truyền dạy từ thày cô, từ người cha của mình (cũng là thày tôi) và các bạn ông!

Bao nhiêu năm trồng cây thì gấp lên nhiều lần công cuộc trồng người. Tôi không may mắn như thế hệ các con tôi, được giáo dục, đào tạo chính qui, cầu kỳ, hiện đại theo kiểu toàn cầu, nhưng lại may mắn luôn được gặp gỡ và được chỉ bảo từ biết bao người thày trong đời mà tôi kính xin ghi lòng tạc dạ! Còn làm việc, còn sai sót - tôi nguyện học nữa, học mãi, khi còn có thể", nữ diva chia sẻ.

hong-nhung-2-1700563221.jpg
Ở tuổi 53, nhan sắc Hồng Nhung khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Lời tâm sự của Hồng Nhung khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ khi ở tuổi 53, nữ diva vẫn luôn đề cao và coi trọng công việc học tập, sẵn sàng trau dồi bản thân khi còn có thể. Đây cũng là tấm gương vầ tinh thần học tập không ngừng để mọi người có thể học hỏi, noi theo.

Bên cạnh đó, bài đăng của Hồng Nhung còn gây chú ý với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, đằm thắm mà nữ diva đang sở hữu ở tuổi 53. Qua thời gian, nét dịu dàng của người con gái Hà thành vẫn lưu giữ trên gương mặt của Hồng Nhung, nụ cười tỏa nắng của cô cũng đủ siêu lòng bao trái tim người hâm mộ.

hong-nhung-chi-dep-dap-gio-re-so-1700563221.jpg
Diva Hồng Nhung đang có sự thể hiện ấn tượng trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Hiện tại, Hồng Nhung đang có sự hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Trong các số sắp tới, Hồng Nhung sẽ hiện diện trên sân khấu với phần trình diễn hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc. Với tài năng, sự duyên dáng cũng như kinh nghiệm sân khấu một sự bất ngờ trong phần thể hiện của nữ diva cũng là điều công chúng đang vô cùng mong chờ.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Diva Hồng Nhung khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 53" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com