Diệu Nhi tiếp tục có màn tấu hài khi đến dự tiệc độc thân của Diễm My 9x

15/12/2023 11:19

Đến dự tiệc độc thân của Diễm My 9x, Diệu Nhi dù không ồn ào thế nhưng cô vẫn khiến dân tình bật cười với hành động đáng yêu của mình.

Trước khi diễn ra đám cưới vào cuối tháng 12 tới đây, Diễm 9X đã tổ chức bữa tiệc độc thân với sự góp mặt của đông đảo bạn bè thân thiết trong làng giải trí như Diệu Nhi, Nhã Phương, Hoàng Oanh, Khả Ngân,...

Hiện diện tại bữa tiệc độc thân của người bạn, Diệu Nhi gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp, sang chảnh khi khoác lên mình chiếc đầm đen quyến rũ. Thế nhưng cô nàng lại có màn tấu hài đầy ấn tượng khi cô tỏ rõ sự hờ hững, thái độ "không màng sự đời" mà chỉ tập trung ăn tiệc trong khi những người khác lại đang tập trung bắt hoa cưới của Diễm My 9x.

dieu-nhi-1-1702617579.jpg
Diệu Nhi tấu hài trong tiệc độc thân của diễm My 9x. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này ngày sau khi được chia sẻ đã nhận được chú ý của dông đảo công chúng, ai nấy đều thích thúc trước hành động đáng yêu, tấu hài này của cô nàng. Đồng thời, không ít người hâm mộ đã nhắc đến hình ảnh của Diệu Nhi cách đây 1 năm trước khi cô chưa kết hôn và tham dự đám cưới Minh Hằng.

dieu-nhi-2-1702617579.jpg
Diệu Nhi bắt được hoa cưới trong đám cưới Minh Hằng. Ảnh: FBNV

Tại đám cưới Minh Hằng, Diệu Nhi đã "bon chen" cùng nhiều người đồng nghiệp khác bắt hoa cưới và thành công khi bắt được hoa cưới của cô dâu. Chỉ ít tháng sau, Diệu Nhi cũng đã có một đám cưới vô cùng hoành tráng và đáng nhớ với ông xã Anh Tú.

dieu-nhi-3-1702617579.jpg
Vợ chồng Diễm My 9x hiện diện trong đám cưới Diệu Nhi. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm yêu đương mặn nồng, đến cuối năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức đám cưới. Hôn lễ của cả hai được tổ chức trong không gian vô cùng lãng mạn, hoành tráng và nhận được những lời chúc phúc của đông đảo người bạn bè, người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với sự nghiệp trong làng giải trí và hạn chế chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình trên MXH. Tuy nhiên vẫn có những khoảnh khắc hiếm hoi cặp đôi thể hiện tình cảm của mình và khiến công chúng, đặc biệt Diệu Nhi cũng đã có những lần thể hiện tình yêu với chồng theo cách đầy tình cảm nhưng cũng không kém phần hài hước. 

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Diệu Nhi tiếp tục có màn tấu hài khi đến dự tiệc độc thân của Diễm My 9x" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com