Diệu Nhi lộ bụng to bất thường, tiếp tục đấy lên nghi vấn có tin vui

23/12/2023 13:02

Khoảnh khắc xinh đẹp và đáng yêu của Diệu Nhi khi cùng ông xã Anh Tú dự đám cưới Diễm My 9x đã vô tình dấy lên nghi vấn về tin vui của cặp đôi.

Vừa qua tại đám cưới Diễm My 9x, khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong khi cô nàng Diệu Nhi đang thích thú với màn tung hoa củ cô dâu và chuẩn bị ra ngó chuyện thì Anh Tú đã lập tức kéo tay vợ như lo sợ cô nàng sẽ tiếp tục ra bắt hoa cưới. Mặc dù bị chồng kéo tay lại, thế nhưng Diệu Nhi vẫn rất hứng khởi hướng ánh mắt về màn bắt hoa cưới của cô dâu.

dieu-nhi-1-1703318632.jpg
 

Bên cạnh khoảnh khắc khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú, Diệu Nhi còn khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý với diện mạo của mình khi cô nàng để lộ vòng 2 to có phần bất thường. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn về tin vui của nữ diễn viên sau hơn 1 năm cô và Anh Tú chính thức tổ chức hôn lễ.

dieu-nhi-2-1703318632.jpg
Diệu Nhi để lộ vòng 2 bất thường. Ảnh: Internet
dieu-nhi-4-1703318632.jpg
Ở góc nghiêng, vòng 2 bất thường của Diệu Nhi càng thấy rõ. Ảnh: saobiz.vn

Trước đó, cũng đã có nhiều khoảnh khắc Diệu Nhi lộ vòng 2 bất thường làm dấy lên nghi vấn mang bầu. Gần đây nhất khi hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nữ diễn viên diện chiếc váy bó sát, để lộ thân hình kém thon gọn, thiếu đường cong điều này khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về việc nữ diễn viên đang mang thai. Tuy nhiên trước nghi vấn dấy lên, cặp đôi lựa chọn im lặng và không có tuyên bố chính thức nào về nghi vấn này.

dieu-nhi-3-1703318632.jpg
Hình ảnh của Diệu Nhi trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức hôn lễ sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. Sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với sự nghiệp khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, thực hiện kế hoạch quảng cáo mới, song lại hạn chế chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên MXH.

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã vướng nghi vấn có con đầu lòng. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa một lần xác nhận thông tin này. Mặc dù kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm với nhau trên MXH thế nhưng ngoài đời, cặp đôi không ít lần phát "cẩu lương", chứng minh cho tình cảm yêu đương mặn nồng.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Diệu Nhi lộ bụng to bất thường, tiếp tục đấy lên nghi vấn có tin vui" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com