Điều ít biết về người chị thân thiết của Hồ Ngọc Hà: Là cựu tiếp viên hàng không, U50 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ

29/05/2023 09:10

Hồ Ngọc Hà và Tiên Paris có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm qua. Cả hai luôn âm thầm ủng hộ, động viên nhau trong các dự án mới.

Ngày 28/5, trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe món quà hàng hiệu được một "chị đẹp" tặng từ nước ngoài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngay sau đó, cư dân mạng đã truy tìm danh tính của người chị này.

tien-paris-6-1685328237.jpg
Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe món quà được người chị thân thiết tặng. Ảnh: Internet.

Được biết, cô gái tặng quà hàng hiệu cho Hà Hồ là Tiên Paris, năm nay 50 tuổi, là  cựu tiếp viên hàng không quê gốc Đà Lạt, hiện sống ở Melbourne, Úc cùng chồng và 2 con. Tiên Paris và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Mỗi khi sang Úc, cô đều dành thời gian gặp gỡ Tiên Paris và hàn huyên tâm sự.

Năm 2017, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ ruột sang Úc du lịch và có dịp gặp gỡ người chị thân thiết Tiên Paris. Khoe ảnh đi uống cà phê cùng Tiên Paris, Hà Hồ khẳng định đây chính là mẫu người phụ nữ mà cô thích ngắm nhất. Trên trang cá nhân, Tiên Paris chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường ngày cho thấy cô là mẫu người phụ nữ hiện đại, sành điệu, am hiểu về cái đẹp và thời trang. 

tien-paris-5-1685328277.jpg
Bức ảnh hiếm hoi mà "nữ hoàng giải trí" chụp cùng Tiên Paris (thứ ba từ trái sang) năm 2007. Ảnh: Internet.

Người đẹp 50 tuổi ghi điểm nhờ gu thời trang sang trọng, đài các, quý phái, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Dù không tham gia showbiz và sống kín tiếng nhưng trang Facebook cá nhân của Tiên Paris có gần 70.000 người theo dõi. 

tien-paris-1685328368.jpg
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Tiên Paris. Ảnh: FB Tiên Paris.

Chia sẻ về thời trang, Tiên Paris từng cho biết: "Ngôi sao đôi khi không cần phải quá đẹp chỉ cần thần thái đẹp, có am hiểu về bản thân và đầu tư cho mình một chuyên gia tư vấn hình ảnh có tầm nhìn tốt không phải người chỉ mang lại cho họ những thứ họ cần mà phải mang lại cho họ thứ mà họ không biết họ đang cần.

Quan trọng hơn cả là giúp họ có đầy đủ kiến thức về thứ họ đang khoác trên mình. Nghiễm nhiên ngôi sao đó sẽ trở thành người truyền cảm hứng. Streetstyle trong mắt mình không còn là xu hướng. Thứ thay thế nó sẽ là nghệ thuật sắp đặt xu hướng, và người đứng sau điều này phải có một kiến thức và tầm nhìn nhất định dám tách ra khỏi số đông để phát triển dựa trên một nền tảng vững chãi".

tien-paris-2-1685328414.jpg
Gu thời trang sang trọng, quý phái của Tiên Paris. Ảnh: FB Tiên Paris.
tien-paris-4-1685328403.jpg
Sống ở nước ngoài lâu năm nhưng cô có niềm yêu thích với áo dài Việt. Ảnh: FB Tiên Paris.

Không riêng gì Hà Hồ, nhiều sao Việt đình đám cũng theo dõi trang cá nhân của Tiên Paris như người mẫu Lê Hà, Cẩm Đan, Á hậu Ngô Trà My, hot girl Julia Hồ, Sam, Lê Bống, Xoài Non, Lưu Hương Giang, Võ Hoàng Yến, MC Phí Linh, Hoa hậu Lương Thùy Linh,..

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Điều ít biết về người chị thân thiết của Hồ Ngọc Hà: Là cựu tiếp viên hàng không, U50 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com