Diễn viên Quỳnh Lương nói về tin đồn Tiến Phát ăn chơi

23/01/2024 11:00

Những chia sẻ của diễn viên Quỳnh Lương về Tiến Phát nhanh nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Quỳnh Lương được công chúng biết đến và yêu mến qua các bộ phim truyền hình. Hiện tại, cô đang gây ấn tượng với phim Không ngại cưới chỉ cần một lý do khiến công chúng chú ý. 

Về chuyện đời tư, cô hiện tại đang hạnh phúc bên người yêu thiếu gia Nguyễn Tiến Phát. Trong 1 đoạn phỏng vấn ngắn với báo chí mới đây, Quỳnh Lương cho hay, chuyện kết hôn trên MXH thời gian qua chỉ toàn là đồn thổi. 

photo-3-17059710179751135440509-1705984034.jpg
Quỳnh Lương và bạn trai khi cùng đi sự kiện. Ảnh: FBNV

"Thật ra nếu mà ai tiếp xúc với tôi sẽ biết tôi không phải người dễ bị dao động bởi bất kỳ điều gì. Bản thân mình từng trải qua nhiều thứ nên cũng có góc nhìn riêng, không thể tin tất cả những gì người ta đưa đến khi mình chưa tiếp xúc với họ. Nếu ai nói mình cũng tin thì sẽ rất dễ đánh mất bản thân mình.

Thời điểm đó tôi cũng không nói mình tin Phát và cũng không bênh Phát. Nhưng tôi và Phát có điểm chung đều kết hôn sớm rồi đổ vỡ nên trước câu chuyện đó, tôi không hỏi lỗi đến từ ai cả vì bản thân mình hiểu sự đổ vỡ như thế nào. Ban đầu tôi không trả lời với báo chí vì không muốn đưa ra phát ngôn nào khi bản thân chưa chắc chắn. Còn bây giờ thì khác vì sau khi tìm hiểu tôi cảm thấy mình có thể khẳng định được nhiều điều về người bên cạnh", Quỳnh Lương nói về chuyện bạn trai ăn chơi. 

ban-trai-thieu-gia-dang-anh-tinh-1705984154.jpg
 
quynh-luong-1-168766561548872779-1705984154.jpg
Quỳnh Lương - Tiến Phát nên duyên sau chương trình Người ấy là ai. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, cô cũng nói về cách bản thân thích nghi khi quen bạn trai như vậy. Bà mẹ 1 con bày tỏ thêm: "Không phải mỗi tôi mà Phát cũng phải thích nghi, tôi không nghĩ mình phải hy sinh hay cam chịu khi quen Phát. Lúc đầu tôi cũng không thích Phát chơi xe nhưng mình không nói. Nhưng bên cạnh nhau thì hai đứa cũng hiểu nhau hơn và Phát cũng có sự thay đổi, đó là không phải chi tiền để mua xe hay cái gì đó quá đắt đỏ. Thời điểm hiện tại, tôi và Phát rất thoải mái dù đi một chiếc xe rất bình thường. Cũng có đợt muốn đổi xe, Phát có siêu xe nhiều rồi, tôi thì không có sở thích đặc biệt gì, thế là hai đứa vẫn đi xe cũ". 

Được biết, Quỳnh Lương - Tiến Phát cũng có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình 2 bên. 

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Quỳnh Lương nói về tin đồn Tiến Phát ăn chơi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com