Điểm trừ của Mitsubishi Xforce người mua cần biết trước khi xuống tiền

17/04/2024 09:52

Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt, Mitsubishi Xforce đã lập được cú hích khi lọt vào TOP 3 xe bán chạy nhất tháng khiến các đối thủ phải dè chừng. Tuy nhiên, Xforce liệu có thật sự hoàn hảo "không điểm chê"?

Trước hết, để nhắc đến thành công của Mitsubishi Xforce, không thể không nhắc tới một số điểm nổi bật sau:

Kích thước lớn nhất phân khúc

Mitsubishi Xforce tự hào có kích thước tổng thể vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh, đem lại không gian rộng rãi hơn cho người sử dụng.

Thông số Mitsubishi Xforce Hyundai Creta Kia Seltos
Kích thước tổng thể (mm) 4390 x 1810 x 1660 4315 x 1790 x 1660 4315 x 1800 x 1645

Giá bán hấp dẫn

Với mức giá sau khi điều chỉnh, Mitsubishi Xforce trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc, cạnh tranh mạnh mẽ với các mẫu xe từ Honda, Kia và Hyundai.

Cụ thể, Honda HR-V hiện đang có giá từ 699 triệu đến 871 triệu đồng, Kia Seltos từ 609 triệu đến 719 triệu đồng và Hyundai Creta từ 599 đến 699 triệu đồng.

Phiên bản Giá sau điều chỉnh Giá cũ
GLX 599 triệu 620 triệu
Exceed 640 triệu 660 triệu
Premium 680 triệu 699 triệu

Trang bị nhiều tiện ích

Mitsubishi Xforce nổi bật với trang bị tiện nghi đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại. Khởi động nút bấm, phanh tay điện tử, và nội thất bọc vải cao cấp là tiêu chuẩn.

Các phiên bản cao cấp hơn bổ sung ghế da, đèn viền nội thất, và một màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 12,3 inch.

Điểm trừ của Mitsubishi Xforce

Bên cạnh những điểm cộng, Mitsubishi Xforce vẫn còn một số điểm cần lưu ý và cải thiện trong thời gian tới để tiếp cận nhiều tệp khách hàng hơn.

Bản giữa Exceed bị cắt nhiều trang bị

Dù giá niêm yết của Mitsubishi Xforce Exceed thấp hơn Hyundai Creta 10 triệu đồng nhưng các trang bị tiện nghi của Xforce có sự thua thiệt rõ rệt.

Với 640 triệu đồng, Xforce Exceed chỉ trang bị ghế nỉ, màn hình analog, màn hình cảm ứng 8 inch, âm thanh thường.

Trong khi Hyundai Creta phiên bản đặc biệt có giá 650 triệu đồng trang bị vô lăng bọc da, ghế da, màn hình đa thông tin 3.5 inch, màn hình giải trí 10,25 inch, 8 loa Bose.

Chênh lệch giá giữa hai phiên bản cao nhưng trang bị ít

Giữa hai phiên bản GLX và Exceed của Xforce, mặc dù có sự chênh lệch giá lên tới 41 triệu đồng, nhưng các trang bị bổ sung chỉ gồm điều hòa tự động và bộ la-zăng 18 inch cho Exceed so với điều hòa chỉnh cơ và la-zăng 17 inch của GLX.

Sự chênh lệch không đáng kể này khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy không xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Khi quyết định mua Mitsubishi Xforce, người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng các điểm trừ và điểm cộng. Từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhu cầu thực tế nhất.

Mặc dù mẫu xe có kích thước lớn và giá cả hợp lý so với các đối thủ, nhưng cũng có những hạn chế về trang bị tiện nghi và sự tiện lợi giữa các phiên bản.

Đây là những yếu tố quan trọng để xem xét trước khi người tiêu dùng "xuống tiền" mua xe.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Điểm trừ của Mitsubishi Xforce người mua cần biết trước khi xuống tiền" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com