'Dâu hào môn' Đỗ Mỹ Linh giảm cân hậu ở cữ: Nhan sắc mẹ một con chuẩn 'trông mòn con mắt'

11/12/2023 11:25

Nhan sắc Đỗ Mỹ Linh trong khoảnh khắc mới nhất khiến dân tình u mê, khiến ai nấy hết lời dành lời ngợi khen.

Sau khi hạ sinh con đầu lòng, thời gian gần đây Đỗ Mỹ Linh đã có sự hiện diện nhiều hơn ở các sự kiện. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng đã có những màn tái xuất mạng xã hội khoe nhan sắc dâu hào môn khiến bao người xuýt xoa.

Mới đây nhất, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục có màn khoe sắc vóc trong loạt hình ảnh mới nhất. Với thời trang mùa đông thanh lịch, trang nhã cùng màu sắc nhẹ nhàng, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng chiếm trọn ánh nhìn của mọi người khi toát ra thần thái kiêu sa, khuê các chuẩn phu nhân hào môn". Đặc biệt sau khoảng thời gian sinh con, ở cữ, vóc dáng của Đỗ Mỹ Linh đang dần gọn gàng hơn và có lẽ sẽ sớm trở lại được vẻ đẹp hình thể ấn tượng như thời trước khi sinh con.

do-my-linh-1-1702272231.jpg
 
do-my-linh-3-1702272231.jpg
 
do-my-linh-2-1702272231.jpg
Hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh nhận được lời khen của cư dân mạng. Ảnh: FBNV

Tốc độ giảm cân của Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là nhanh chóng khi cách đây hơn 1 tháng, khi hiện diện tại một sự kiện nàng dâu hào môn lộ rõ dáng vóc đầy đặn. Nói về cân nặng của mình, hoa hậu Việt Nam 2016 cho hay cô đã tăng 17 kg sau khi sinh con và đang nỗ lực giảm 7 kg nữa mới trở về mức cân nặng như xưa. Song với nàng hậu, cô không đặt nặng vấn đề giảm cân mà tập trung cho quá trình nuôi con, chăm sóc con nhỏ.

Cuối năm 2022, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Từ ngày trở thành dâu hào môn, nàng hậu trở nên kín tiếng hơn hẳn và không còn xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện showbiz. Nàng hậu dành nhiều thời gian bên ông xã, thi thoảng cô được bắt gặp cùng chồng theo dõi nhiều trận đấu của đội bóng mà Đỗ Vinh Quang làm chủ tịch.

do-my-linh-5-1702272231.jpg
 
do-my-linh-6-1702272231.jpg
Nhan sắc hiện tại của Đỗ Mỹ Linh khiến ai nấy xuýt xoa. Ảnh: Internet

Sau 1 năm làm dâu hào môn, tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Trong những hình ảnh bầu bí được chia sẻ, nàng hậu tiếp tục khiến công chúng ghen tị với nhan sắc "mẹ bỉm" xinh đẹp, chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "'Dâu hào môn' Đỗ Mỹ Linh giảm cân hậu ở cữ: Nhan sắc mẹ một con chuẩn 'trông mòn con mắt'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com