Dầu gội trị gàu Folligen Anti-Dandruff bán trên hơn 21 quốc gia của Dr.FORHAIR, liệu có phù hợp với da đầu người Việt Nam?

04/04/2023 17:01

Dầu gội trị gàu Folligen Anti-Dandruff thuộc thương hiệu Dr.FORHAIR - thương hiệu chăm sóc tóc và da đầu được yêu thích nhất Hàn Quốc. Mỗi năm hãng bán hơn 20 triệu chai dầu gội và đã có mặt hơn 21 quốc gia. Nhưng với khí hậu khác nhau như vậy, liệu dầu gội giảm gàu, giảm ngứa Folligen Anti-Dandruff có phù hợp với tình trạng da đầu của người Việt Nam?

Tình trạng da đầu đại đa số người Việt Nam

Với tình trạng khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, thường đại đa số tình trạng da đầu người Việt Nam chia làm hai loại như sau:

  • Da đầu dầu nhờn: Da đầu dầu nhờn là hiện tượng các tuyến bã nhờn trên da đầu hoạt động quá mức dẫn đến tình trạng dư thừa dầu trên da. Quá nhiều dầu sẽ dẫn đến việc da đầu dễ bị bám bụi bẩn, sinh ra gàu và làm cho mái tóc bết dính vào nhau. 
  • Da đầu khô: Da đầu khô được biểu hiện bằng ngứa và bong tróc. Nghiên cứu cho thấy da đầu bong tróc thường có thể do hoạt động của tuyến bã nhờn. Nhiều yếu tố có thể gây khô da đầu. Chúng có thể bao gồm điều kiện thời tiết, sản xuất bã nhờn không cân bằng hoặc vệ sinh và chăm sóc sức khỏe không đúng cách. 
dg-1-1680603543.jpg

Dầu gội trị rụng tóc Folligen Anti-Dandruff phù hợp cho da đầu người Việt Na

Vì sao dầu gội Anti - Dandruff phù hợp với da đầu người Việt Nam? 

Dr.FORHAIR Folligen Anti-Dandruff được cải tiến dựa theo các dữ liệu nghiên cứu khoa học, khảo sát từ người thật trong những phòng lab tại Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ, trước khi đưa ra thị trường. Mỗi sản phẩm của Dr.FORHAIR đều là những sản phẩm tâm huyết, chắt lọc tinh túy tốt nhất vào trong từng sản phẩm. Sản phẩm sẽ được gửi đến các Viện da liễu, Viện nghiên cứu Khoa học lớn trên Thế giới để kiểm định. Sau khi kiểm định đạt chuẩn yêu cầu sẽ được cấp chứng nhận, và chính thức đến tay người tiêu dùng. 

Bởi sự tâm huyết từ các chuyên gia, chắt lọc sản phẩm dựa trên khảo sát các tình trạng da đầu tại đa quốc gia, nên sản phẩm Dr.FORHAIR dễ sử dụng và phù hợp với đa dạng tình trạng da đầu khác nhau, đồng thời cũng phù hợp với da đầu người Việt Nam.

Folligen Anti-Dandruff có gì đặc biệt so với dầu gội khác trên thị trường?
Dr.FORHAIR Folligen Anti-Dandruff là dòng dầu gội giúp làm sạch dầu thừa và bã nhờn trên da đầu, giảm gàu 47.1%, giảm ngứa 82,2% sau 4 tuần sử dụng, đồng thời cải thiện tình trạng viêm da đầu và hạn chế nó tái phát.

dg-2-1680603543.jpg

Dầu gội giảm gàu, giảm ngứa, hỗ trợ mọc tóc Folligen Anti-Dandruff

Đặc biệt dầu gội trị gàu Folligen Anti-Dandruff được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần từ thảo mộc tự nhiên như chùm ngây, trà xanh, cỏ xạ hương... làm giảm các vết mẩn đỏ trên da đầu do viêm da tiết bã, an toàn và lành tính khi sử dụng. Có hệ làm sạch, kháng khuẩn từ Piroctone Olamine, Salicylic Acid, Niacinamide, giúp giảm gàu và ngứa hiệu quả. Sản phẩm có 3 lợi khuẩn giúp da đầu và nang tóc phục hồi, làm trẻ hóa da đầu.

Thông qua quá trình nghiên cứu, phát triển lâu dài cùng với các dữ liệu khoa học và khảo sát của người tiêu dùng, để tránh tình trạng bào mòn da đầu nên dầu gội Dr.FORHAIR Folligen Anti-Dandruff đan xen giữa hoạt chất làm sạch, phục hồi và dưỡng như Ceramide NP, Glycerin… vừa giúp trị gàu, giảm ngứa vừa cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu, ngăn ngừa rụng tóc. 

Chu trình kết hợp giảm gàu nhanh chóng cùng dầu gội Folligen Anti-Dandruff 

Dầu gội Folligen Anti-Dandruff thường được khuyến nghị dùng chung với Muối tẩy tế bào chết Folligen Sea Salt Scaler để có hiệu quả trị gàu ngứa tốt nhất. Với những khách hàng bị gàu nặng phải dùng muối tẩy để tẩy đi lớp tế bào chết và lớp gàu trước khi dùng dầu gội làm sạch thêm 1 lần nữa. Dầu gội Folligen Anti-Dandruff sẽ ức chế sự phát triển của nấm Malassezia và loại bỏ chúng, không để chúng phát triển sinh ra gàu. Đồng thời kết hợp cùng xả dưỡng chuyên sâu dành cho da đầu và tóc - Folligen Scalp Pack để cung cấp lại dưỡng chất, cân bằng độ pH, và độ ẩm cho da đầu, giúp da đầu khỏe, tóc mềm mượt. 

dg-3-1680603543.jpg

Kết hợp cùng dầu gội Dr.FORHAIR Anti - Dandruff giảm gàu, giảm ngứa hiệu quả

Feedback từ người dùng thật về hiệu quả trị gàu của Anti-Dandruff

Là một dầu gội trị gàu, giảm ngứa cực hot trong thời gian vừa qua, Folligen Anti-Dandruff được nhiều người tiêu dùng quan tâm, và trải nghiệm sản phẩm, đồng thời để lại các đánh giá tích cực về hiệu quả sản phẩm mang lại.

dg-4-1680603543.jpg

Đánh giá từ khách hàng tin dùng dầu gội trị gàu Folligen Anti-Dandruff

dg-5-1680603543.jpg

Dầu gội trị gàu, giảm ngứa Dr.FORHAIR Folligen Anti-Dandruff

Bạn có thể mua dầu gội giảm gàu, giảm ngứa Folligen Anti-Dandruff của Dr.FORHAIR tại các trang thương mại điện tử của Dr.FORHAIR như Shopee Mall, Lazada Mall, TikTok Shop và Tiki. Hoặc mua hàng trực tiếp tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc như Hasaki, Guardian, Watsons, Thế giới Skinfood, 30Shine,....

 

Tường Vy
Bạn đang đọc bài viết "Dầu gội trị gàu Folligen Anti-Dandruff bán trên hơn 21 quốc gia của Dr.FORHAIR, liệu có phù hợp với da đầu người Việt Nam?" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com