Danh tính cặp vợ chồng có tên hài hước nhất Việt Nam: Đọc xuôi hay đọc ngược đều có ý nghĩa độc lạ

04/06/2023 17:53

Cặp đôi khi lấy nhau có tên khi ghép lại khiến ai nấy phải phì cười. Điều đáng nói, tên của cả hai khi ghép chung đều có nghĩa cực độc lạ.

 

Mỗi con người đều được cha mẹ đặt 1 cái tên mang ý nghĩa riêng. Tuy nhiên, chúng ta không thể nào đoán trước vợ/chồng của mình sẽ tên là gì. Vì vậy mà sự kỳ diệu của duyên nợ đôi lúc sẽ se duyên cho các cặp đôi có những cặp tên vô cùng ‘độc lạ’ khi ghép cùng với nhau.

screenshot-1337-1685875765.jpg
 

Mạng xã hội đã từng xôn xao trước câu chuyện cặp vợ chồng có tên cực độc lạ khi ghép cùng với nhau: Tiện Nhân. Cụ thể, cô dâu có tên là Hà Thị Tiện và chồng của cô có tên là Nhân. 

Điều đặc biệt là khi tên của cặp đôi đọc xuôi hay đọc ngược đều có ý nghĩa: Nhân Tiện - Tiện Nhân. Tuy nhiên, có lẽ chúng ta chỉ nên đọc xuôi tên của cặp đôi này chứ không nên đọc ngược lại. 

screenshot-1338-1685875765.jpg
 

Cặp tên này vừa độc lạ vừa hài hước khiến cho 1 người bạn của cô dâu phải đăng tải bài viết chia sẻ: “Con bạn mình tên Tiện lấy chồng tên Nhân, ghép lại Nhân Tiện, Tiện Nhân… Nhân đây tớ tên Oanh. Có đứa nào tên Tạc không chúng mình thành cặp Oanh Tạc”.

Câu chuyện này cũng đã từng 1 thời khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả, ai nấy không khỏi tò mò rằng đám cưới của cả hai thì thứ tự tên sẽ được đặt như thế nào.

Trong đời sống, chúng ta cũng thường bắt gặp những cặp đôi có tên khi ghép lại có ý nghĩa đặc biệt như: Thất Thu, Nghĩa Trang, Thương Hoài, Giang Mai, Lý Thông….

screenshot-1339-1685875765.jpg
 

Tuy nhiên có lẽ sẽ khó có cặp đôi nào có cặp tên Tiện - Nhân như cặp vợ chồng trong câu chuyện nói trên.

 

Bạn đang đọc bài viết "Danh tính cặp vợ chồng có tên hài hước nhất Việt Nam: Đọc xuôi hay đọc ngược đều có ý nghĩa độc lạ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com