Danh tính bạn gái cũ của MC Trấn Thành, lớn hơn nam MC 7 tuổi khiến khán giả ngơ ngác

16/07/2023 13:37

Trấn Thành công khai chuyện tình cảm và người bạn gái cũ hơn mình đến 6-7 tuổi.

 

Trong tập 9 của Người ấy là ai mùa thứ 5, Trấn Thành đã có chia sẻ gây sốc khi cho biết chuyện tình cảm với một người phụ nữ lớn tuổi hơn.

"Tôi từng yêu một người lớn tuổi hơn tôi 6-7 tuổi. Cô ấy bắt tôi mặc đồ ra đường lúc nào cũng phải áo sơ mi, bỏ vô quần để nhìn đừng chênh lệch với cô ấy quá. Cô ấy không thích tôi làm diễn viên hài, bắt tôi phải nghiêm lên, phải lạnh lên và đừng nói nữa, đừng hài, đừng gì hết trơn. Lúc đó tôi làm theo vì yêu mà. Một thời gian sau, tôi giật mình nghĩ 'tôi là ai vậy trời' và phải dừng lại thôi", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành tiếp tục là MC chương trình Người ấy là ai 2023: Khán giả phản  ứng ra sao?

Trấn Thành nhận ra rằng phải là chính bản thân mình khi yêu một ai đó, chứ vì tình yêu mà thay đổi con người sẽ khiến bản thân mệt mỏi. Trấn Thành dành lời khuyên cho nữ chính hãy cứ yêu cho đến khi tìm được một người thực sự phù hợp.

Nhà sản xuất xin lỗi vì sai sót của Trấn Thành tại "Người ấy là ai" | Báo  Dân trí

"Khi biết cách quyến rũ nhất, tự động cái mình muốn sẽ tới. Nếu một người không thể yêu con người bạn thì người đó không thuộc về bạn. Hãy đi tìm một người khác, người mà chấp nhận mình ở mọi vũ trụ", nam MC nhắn nhủ.

Dàn cố vấn "Người ấy là ai" giật mình thon thót khi Trấn Thành nhận xét: "Ai  cũng gầy đẹp béo tốt!"

Nam MC cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện tình cảm cũ của mình: "Tôi cũng có mối tình vào tuổi đôi mươi, vào những lúc khó khăn nhất, nghèo khó nhất, người đó ở bên tôi. Tôi hứa sẽ làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được. Nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi, đó chính là người bạn gái này”.

 Trấn Thành cố kìm nước mắt ngay tập mở màn Người Ấy Là Ai mùa 5

Tuy nhiên khi có cơ hội gặp lại người bạn gái cũ, MC Trấn Thành không đủ can đảm để đối diện. Anh kể: "Tôi nhớ có một lần tình cờ gặp lại cô ấy ở trung tâm thương mại, vô tình nhìn nhau và cả hai khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc. Chỉ biết rằng mình không dám đối diện lại với con người đó vì mình sai quá rồi".

 

"Từ những cú vấp đó, tôi học được cách trưởng thành hơn cho những người sau này. Cho đến khi tôi gặp bà xã hiện tại, tôi đã biết cách yêu thương một người. Nói thật là trong trái tim tôi lúc này lúc nào cũng chỉ mong cô ấy được hạnh phúc".

HIện tại Trấn Thành đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Hari Won. Cả hai nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả, thế nhưng ngoài những bình luận tốt thì cặp đôi cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực. Không ít những tin đồn về mối quan hệ giữa hai người hay chuyện Hari Won không thể sinh con thường xuyên được đem ra bàn tán.

 

Bạn đang đọc bài viết "Danh tính bạn gái cũ của MC Trấn Thành, lớn hơn nam MC 7 tuổi khiến khán giả ngơ ngác" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com