Danh ca Ngọc Sơn khoe thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 53

01/12/2021 11:28

Ở tuổi 53, "ông hoàng nhạc sến'" Ngọc Sơn chăm chỉ luyện tập và tạo dáng chụp ảnh như vận động viên thể hình chuyên nghiệp.

Nam ca sĩ Ngọc Sơn vừa ngẫu hứng khoe phong độ ở tuổi ngoài 50 tại biệt thự riêng. Anh cởi trần để lộ body vạm vỡ. Nam ca sĩ được vận động viên tập tạ chuyên nghiệp Vũ Tiến Phong xoa thêm dầu bóng để trông giống một vận động viên thể hình chuyên nghiệp đi thi đấu. 

Giải trí - Danh ca Ngọc Sơn khoe thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 53

Ngọc Sơn cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn. Ảnh: FBNV.

Anh thân quen với các cựu tuyển thủ quốc gia, huấn luyện viên bóng bàn như Nguyễn Vinh Hiển, Hồ Thiện Vinh, Lý Minh Triết, Hoàng Mỹ Trang... Ngoài môn này, anh còn chơi bóng đá, taekwondo, karatedo, vovinam.

Giải trí - Danh ca Ngọc Sơn khoe thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 53 (Hình 2).

Ngọc Sơn chăm chỉ luyện tập thể thao.

Ngọc Sơn kể, vào những năm 90 của thế kỷ trước, anh rất gầy khi nặng dưới 50kg, cao trên 1,7m. Giọng ca "Tình cha" còn phải đi hỏi mua thuốc tăng cân để uống, cải thiện thân hình nhưng hiệu quả đem lại không lớn. Bởi thế, Ngọc Sơn đã chuyển sang tập thể thao và đạt được thành quả đáng kinh ngạc.

Nam ca sĩ chia sẻ, thời điểm đó, anh ăn khá nhiều chất đạm và rau củ quả trong quá trình luyện tập nên thân hình còn lực lưỡng hơn cả bây giờ. Tuy nhiên để mặc âu phục cho vừa người và mang lại hình ảnh đẹp, anh đã tập luyện cho cơ thể săn chắc lại, siết cơ bắp lại cho gọn gàng hơn.

Giải trí - Danh ca Ngọc Sơn khoe thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 53 (Hình 3).

Sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, ở tuổi ngoài 50 Ngọc Sơn vẫn sung sức, đầy đam mê với âm nhạc. 

Giải trí - Danh ca Ngọc Sơn khoe thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 53 (Hình 4).

Dù đã 53 tuổi nhưng nhiều bạn bè, học trò và người hâm mộ nhận định, hình thể hiện tại của Ngọc Sơn đẹp không kém thuở đôi mươi.

Trúc Chi (t/h)

 

Bạn đang đọc bài viết "Danh ca Ngọc Sơn khoe thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 53" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com